OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟน ยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ในไตรมาสที่ 2 ปี 2567

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 7, 2024 15:01 —ThaiPR.net

OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟน ยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ในไตรมาสที่ 2 ปี 2567

จากรายงานของ Canalys แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำ OPPO มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีเพิ่มขึ้นถึง 56% ครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์ตโฟนยอดจำหน่ายอันดับ 1 ของประเทศไทยในไตรมาส 2 ปี 2567 OPPO ประสบความสำเร็จหลังบุกเข้าตลาดสมาร์ตโฟน AI อย่างเต็มรูปแบบด้วยการเปิดตัว AI Phone เครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์ใช้งาน AI เต็มรูปแบบกับ OPPO Reno12 Series 5G ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ผลักดันให้ OPPO เติบโตอย่างรวดเร็วและไม่หยุดยั้ง

ผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนของ OPPO ที่พัฒนามาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ อย่าง OPPO Reno12 Series 5G มาพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno12 5G, OPPO Reno12 Pro 5G และ OPPO Reno12 F 5G อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสามารถที่ช่วยให้สามารถถ่ายรูปพอร์ตเทรตแบบมือโปรด้วย AI Portrait กับฟีเจอร์ที่อัปเกรด อย่างยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนด้วย AI ลบคนและวัตถุได้พร้อมกันในคลิกเดียว พร้อมเติมพื้นหลังเนียนไม่บ้ง ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญในการถ่ายรูปด้วย AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปัง และถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนโดดเด่น ปรับผิวเนียน พร้อมทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก และทนต่อการตกกระแทก ให้คุณเชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink เสริมด้วยความทนทานรอบด้าน กันกระแทก กันน้ำ ชาร์จไว แบตจุใจ อีกด้วย OPPO Reno12 5G ดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใคร 3 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown, OPPO Reno12 Pro 5G มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown และ OPPO Reno12 F 5G มาพร้อมดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากอนาคตมาพร้อม Halo Light วงแหวนไฟกะพริบ โดดเด่นด้วยสีใหม่ สีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

ทั้งนี้ในปีนี้ OPPO มีความมุ่งหวังที่จะเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคมากกว่าที่เคยและเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับโลกยุคใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อและสะดวกสบายที่สุดต่อไป ตามพันธกิจของแบรนด์ 'Technology for Mankind, Kindness for the World' ที่เน้นมนุษย์เป็นหัวใจสำคัญในทุกด้านของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ OPPO


แท็ก OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ