CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Qixi: Modern love ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักของจีน "เทศกาลชีซี" (Qixi Festival)

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 15:17 —ThaiPR.net

CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Qixi: Modern love ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักของจีน

ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เปิดคอลเลคชั่นพิเศษ Qixi: Modern love ที่จะพาทุกคนไปเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักของจีน หรือเทศกาลชีซี (Qixi Festival) และส่งมอบความรักที่มีต่อ ครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือแม้แต่ตัวคุณเองผ่าน Qixi Gift Set คอลเลคชั่นพิเศษที่ผสมผสานความร่วมสมัยระหว่างประเพณีของจีน และนวัตกรรมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

คอลเลคชั่น Qixi: Modern love ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลชีซี (Qixi Festival) หรือเป็นที่รู้จักในนามของวันวาเลนไทน์ของจีน โดยจุดเริ่มต้นของเทศกาลนี้มาจากตำนานรักของหนุ่มเลี้ยงวัวกับสาวทอผ้า ที่มีทั้งความรัก ความซื่อสัตย์ โศกนาฏกรรมความรัก และบทสรุปของเรื่องที่กลายมาเป็นตำนานรักนิรันดร์ที่มีมามากกว่า 2,600 ปี

CHARLES & KEITH จึงได้นำตำนานแห่งความรักดังกล่าวที่มีเรื่องราวมาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นประเพณี มาเป็นแรงบันดาลใจ โดยใช้นวัตกรรมต่างๆ เข้ามาร่วมออกแบบทำให้ชิ้นงานที่ออกแบบมามีความร่วมสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความงามแบบจีน

และแน่นอนว่าสำหรับคอลเลคชั่นนี้สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ และถือว่าเป็นไฮไลท์คือ Qixi Gift Set เซ็ตของขวัญที่เป็นกระเป๋าถือพร้อมหูจับดีไซน์ลูกปัดเมทัลลิคที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความรักของดีไซน์ลูกปัดรูปหัวใจ ในฟินิชโครมาติกสุดแวววาว แสดงถึงความหรูหรา และมีเสน่ห์ มาพร้อมกล่องของขวัญสีเงินสุดตระการตา ยกระดับประสบการณ์การเปิดกล่องของขวัญ หรือการส่งมอบของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้อย่างสวยงามเหนือชั้นมากยิ่งขึ้น ภายในมีกระเป๋าเพาช์ดีไซน์แบบใช้ได้สองด้าน ให้คุณค้นหาสไตล์ที่ใช่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด 

แมตช์กับรองเท้าส้นเตี้ยบัลเล่ต์หนังแก้วดีไซน์สายรัดข้อเท้าแบบ T-Bar ดึงดูดสายตาด้วยสายคาดเท้าที่ใช้งานสะดวก และดีไซน์โดดเด่น ผสมผสานกับสายรัดข้อเท้าแบบปรับระดับได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมาในฟินิชแบบหนังแก้วแวววาวโทนสีขาวชอล์คที่ช่วยเปลี่ยนสไตล์แฟชั่นที่เรียบง่ายให้กลายเป็นลุคที่มีความสดใสสนุกสนานได้อีกด้วย 

เพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับที่มาใน 2 รุ่น 2 สไตล์ รุ่นแรกกับ Corrine ที่มีทั้งกำไลข้อมือประดับมุก สร้อยคอประดับมุกทรงหยดน้ำ แหวนคู่ดีไซน์สายโซ่ประดับมุก และต่างหูแบบห่วงประดับมุกทรงหยดน้ำ โดยดีไซน์ของรุ่นนี้จะประดับประดาด้วยมุก ซึ่งถือว่าเป็นเทรนด์ที่อยู่เหนือกาลเวลา ไม่มีวันเอาท์ เป็นไอเท็มที่สามารถเพิ่มความเรียบหรู และสง่างามให้กับทุกลุคได้ในทันที

ส่วนรุ่นต่อมา Annalise ประกอบด้วยแหวนประดับคริสตัลรูปหัวใจ กำไลข้อมือประดับคริสตัลรูปหัวใจ สร้อยคอประดับคริสตัลรูปหัวใจ และต่างหูแบบห่วงประดับคริสตัลรูปหัวใจ โดยในเครื่องประดับแต่ละชิ้นของรุ่นนี้ จะประดับไปด้วยคริสตัลรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง และรายล้อมไปด้วยคริสตัสสีใสเม็ดเล็กๆ สื่อถึงความอ่อนหวาน และหรูหราไปพร้อมๆ กัน สามารถนำมาแต่งตัวให้เข้ากับทุกลุคตั้งแต่ในวันสบายๆ ไปจนถึงลุคที่ต้องการความเรียบหรู และโก้เก๋

คอลเลคชั่นพิเศษล่าสุดจาก CHARLES & KEITH Qixi Gift Set วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป เฉพาะ 10 สาขาทั่วประเทศเท่านั้น อาทิ www.charleskeith.co.th เซ็นทรัลเวิร์ลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพระราม9 เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลภูเก็ต เทอร์มินอล 21 อโศก เมกาบางนา สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม


แท็ก ครอบครัว   รักข   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ