คาร์ดเอกซ์ ชวนบอกรักแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จัดเต็มกับโปรแรงสุดคุ้ม! ตอบโจทย์คุณแม่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่า กิน เที่ยว ช้อป เฮลตี้ รับส่วนลดสุดปังสูงสุดถึง 65% พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 7, 2024 15:20 —ThaiPR.net

คาร์ดเอกซ์ ชวนบอกรักแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จัดเต็มกับโปรแรงสุดคุ้ม! ตอบโจทย์คุณแม่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่า กิน เที่ยว ช้อป เฮลตี้ รับส่วนลดสุดปังสูงสุดถึง 65% พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%

คาร์ดเอกซ์ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ มอบโปรโมชันสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ กับโปรสุดพิเศษเพื่อคุณแม่และคุณลูก ได้ใช้เวลาดี ๆ ด้วยกันในครอบครัวกับหลากหลายกิจกรรมตั้งแต่กิน เที่ยว ช้อป ครอบคลุมถึงสายรักสุขภาพ คุ้มสุด ๆ กับส่วนสุดสูงสุดถึง 65%

นางสาวกัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด เปิดเผยว่า หากดูตัวเลขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตต่อปี จะเห็นว่าในช่วงวันแม่เป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายมากที่สุดช่วงหนึ่งของปี เพราะถือเป็นวันครอบครัวที่ทุกคนให้ความสำคัญ มาใช้เวลาร่วมกันกับคุณแม่ ซึ่งในปัจจุบันลูก ๆ หลายคน มีวิธีแสดงความรักต่อคุณแม่ที่แตกต่างกันไป ทั้งฉลองโอกาสพิเศษนี้ที่ร้านอาหาร มอบของขวัญให้บรรดาคุณแม่คนพิเศษในรูปแบบที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณแม่มากขึ้น ส่งให้ยอดการใช้จ่ายสำหรับกลุ่มชอปปิ้ง ท่องเที่ยว และสุขภาพ ก็มีแนวโน้มสูงขึ้นเช่นกัน
พิเศษสุด ตลอดเดือนสิงหาคมปี 2567 นี้ คาร์ดเอกซ์ได้จัดเตรียมโปรโมชันสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ เพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ มัดรวมทุกความพิเศษกับส่วนลดสุดคุ้ม เอาใจทั้งสายกิน สายช้อป สายเที่ยว สายเฮลตี้ จะสายไหน ๆ ก็ห้ามพลาดกับโปร

บอกรักแม่ ที่พร้อมจัดเต็มให้กับคุณแม่ทุกคน

  • คุณแม่สายกิน
    • อิ่มอร่อย ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการรวมกว่า 200 ร้าน และกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ จุใจกับส่วนลด และสิทธิพิเศษรวมสูงสุด 65%* จะไปฉลองวันแม่ที่ไหน ก็ไม่พลาดทุกความอร่อย เลือกร้านบรรยากาศดีและมีความหมายสำหรับคุณแม่ได้ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หรือจะพาผู้หญิงที่คุณรักมากที่สุดไปร้านอาหาร ณ โรงแรมชั้นนำ เพลิดเพลินทั้งบุฟเฟต์ และ A la carte ก็อิ่มจุใจ พร้อมสร้างความประทับใจให้บรรดาคุณแม่ได้ไม่แพ้กัน
      (*ร้านอาหารหรือโรงแรมที่ร่วมรายการ)
  • คุณแม่สายช้อป
    • ดีลแรงใจฟูให้กับคุณแม่สายช้อป แลกรับส่วนลดเพิ่ม หรือแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%* เพียงใช้คะแนน CardX rewards ตามที่กำหนด ที่ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ต กว่า 50 แห่งที่ร่วมรายการ
  • คุณแม่สายเที่ยว
    • จะบินใกล้ บินไกล ในประเทศหรือต่างประเทศ จองเที่ยวแบบไหนก็รับประกันความคุ้ม รับส่วนลดรวมสูงสุด 50%* เมื่อจองท่องเที่ยวออนไลน์ สายการบิน และโรงแรมตามที่กำหนด หรือจะใช้จ่ายที่ต่างประเทศทั้งช้อป กิน เที่ยว คุ้มทั่วโลกเพียงใช้บัตรเครดิต CardX ใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ (รวมยอดใช้จ่ายออนไลน์) รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 95,000 บาท*
  • คุณแม่สายเฮลตี้
    • บอกรักแม่ด้วยการดูแลสุขภาพ ด้วยดีลปังครบคุ้มให้กับสายเฮลตี้ เช็คอัพสุขภาพประจำปี แบบไหนก็คุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,400 บาท* และแลกรับเครดิตเงินคืน 12%* เพียงใช้คะแนน CardX rewards ตามที่กำหนด ที่โรงพยาบาลชั้นนำที่ร่วมรายการ

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสายกิน : https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/dining-mom-theme-aug24-usc07
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสายช้อป เฮลตี้ : https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/mother-day-theme-aug24-usc14
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสายเที่ยว : https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/ota-bp-15percent-aug24-onc11

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทและธนาคารกำหนด โปรดศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.cardx.co.th

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ที่โอนธุรกิจไปยังคาร์ดเอกซ์ซึ่งยังไม่ได้เปลี่ยนหน้าบัตรใหม่ สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้บริการโดย บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม SCBX เช่นเดียวกับธนาคาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ