เสนาดีเวลลอปเม้นท์ มอบคอนโด 'วิว กุลวุฒิ' ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก

ข่าวอสังหา Wednesday August 7, 2024 15:42 —ThaiPR.net

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ มอบคอนโด 'วิว กุลวุฒิ' ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมแสดงความยินดีกับ'วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์' ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก มอบทันที คอนโดเฟล็กซี่ (Flexi) รัตนธิเบศร์ พร้อมขอบคุณที่นำพาชื่อเสียงและความสุขมาสู่คนไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินโอลิมปิก แบดมินตันชายเดี่ยว และเป็นเหรียญแรกในประวัติศาสตร์ของวงการแบดมินตันไทย ในรอบ 32 ปี

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากที่คุณพ่อ - คุณธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ประธานกรรมการบริหาร ได้แจ้งผ่านทาง ท่านเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่าจะมอบคอนโดเสนาโครงการเฟล็กซี่ (flexi) รัตนาธิเบศร์ จำนวน 1 ห้อง โดยไม่มีเงื่อนไขให้กับ วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เป็นการตัดสินใจของท่าน ที่เราก็คิดเหมือนกันในการส่งเสริมและสนับสนุนคนที่มีความตั้งใจ และมีความพยายาม ตามสิ่งที่น้องวิวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ คือ "ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน" ซึ่งก็เป็นสิ่งที่น่ายกย่องและชื่นชม ในความพยามไม่ย่อท้อ ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ

"เสนาจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และให้กำลังใจในความพากเพียรพยายาม จนประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งน้องวิว-กุลวุฒิ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและคนรุ่นใหม่ ในการตั้งใจฝึกซ้อมและทำหน้าที่เพื่อชาติอย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณในความทุ่มเทของ 'วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์' โค้ช ครอบครัว และทีมงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงนักกีฬาทุกคน ที่นำพาชื่อเสียงและความสุขมาสู่คนไทย

โดยทางเสนาจึงมีความยินดีและภูมิใจที่ได้มอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ โครงการเฟล็กซี่ (Flexi) รัตนาธิเบศร์ จำนวน 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายใน 34.98 ตร.ม. มูลค่า 2.505 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ทันสมัยและเดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางกระสอ เพียง 200 เมตร นอกจากนี้ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่สันทนาการครบครัน ช่วยให้น้องวิวสามารถพักผ่อนหลังการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่" ดร.ยุ้ย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ