WICE ปลื้มประเมิน AGM Checklist 100 คะแนนเต็มต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สะท้อนการกำกับดูแลกิจการที่ดี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 7, 2024 15:50 —ThaiPR.net

WICE ปลื้มประเมิน AGM Checklist 100 คะแนนเต็มต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สะท้อนการกำกับดูแลกิจการที่ดี

บมจ.ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร ทำสถิติต่อเนื่องได้รับการประเมินจากโครงการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (AGM Checklist) ประจำปี 2567 ได้รับคะแนนสูงสุด 100 คะแนนเต็ม หรือ "ดีเยี่ยม สมควรเป็นตัวอย่าง" จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย (Thai Investors Association) และสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 (ประจำปี 2561 - 2567)

นายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE เปิดเผยว่า "นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่บริษัทฯ ได้รับคะแนนประเมินการจัดประชุมผู้ถือหุ้น 100 คะแนนเต็มหรือ "ดีเยี่ยม สมควรเป็นตัวอย่าง" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน จากบริษัทจดทะเบียนที่เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 808 บริษัท สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักจริยธรรมในการประกอบธุรกิจ และแนวทางการกำกับดูแลกิจการที่ดี ควบคู่ไปกับมีความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย

บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการดำเนินธุรกิจตามหลักบรรษัทภิบาลที่ดี จะเป็นระบบการบริหารจัดการที่ก่อให้เกิดความเป็นธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้ ซึ่งจะเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ถือหุ้น ผู้ลงทุน และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย นำไปสู่การสร้างความเจริญก้าวหน้าในเชิงธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นการยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของบริษัทฯให้เติบโตและยั่งยืนต่อไป
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รักษามาตรฐานที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งให้ความสำคัญด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส และการมีส่วนร่วมของผู้ถือหุ้นอย่างสูงสุด ตลอดจนการพัฒนาประสิทธิภาพการประชุมผู้ถือหุ้นในทุกปี เพื่อเสริมสร้างองค์กรให้มีระบบบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ สร้างความเป็นธรรม นำไปสู่ความสามารถในการแข่งขันของบริษัทฯให้เติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ