รู้ใจ เปิดตัวแคมเปญ 'ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว' ปฏิวัติวงการประกันภัยรถยนต์ด้วยราคาดีและบริการคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 7, 2024 16:02 —ThaiPR.net

รู้ใจ เปิดตัวแคมเปญ 'ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว' ปฏิวัติวงการประกันภัยรถยนต์ด้วยราคาดีและบริการคุณภาพ

รู้ใจ ประกันออนไลน์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว" ส่งมอบประสบการณ์การประกันภัยที่สะดวกสบายและคุ้มค่าให้กับลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นในการบริการที่รู้ใจกว่า ประหยัดกว่า แคมเปญนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของรู้ใจในการทำให้ประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ราคาดี เชื่อถือได้ พร้อมให้ลูกค้าสบายใจไร้กังวล

"รู้ใจ ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว" เป็นการย้ำถึงบริการขั้นกว่าที่ช่วยลดความหงุดหงิด และความกังวลใจของลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โฆษณาใหม่นี้นำแสดงโดย "จิงโจ้" ที่เป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที พร้อมบริการเคลมที่ราบรื่นและเชื่อถือได้

โฆษณาชิ้นใหม่นี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความเรียบง่ายในการแจ้งเคลมประกันเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยเน้นการแจ้งเคลมง่าย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพ นำเสนอกลยุทธ์การสื่อสารที่ตอกย้ำให้เห็นภาพว่า การมีประกันรถยนต์ที่เชื่อถือได้ ราคาดี พร้อมบริการที่มีคุณภาพจะช่วยให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นอย่างไร ซึ่งรู้ใจเป็นแบรนด์ที่ได้นำนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามาให้บริการลูกค้าโดยตรง นอกจากนี้ยังมีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือกว่า 1,600+ แห่งทั่วประเทศ การันตีถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที ซึ่งการให้บริการที่มีคุณภาพของรู้ใจสะท้อนจากคะแนนรีวิวจากลูกค้าจริงทั้งในด้านการบริการที่ดีถึง 4.9/5 และคะแนนรีวิวเคลมดี 4.7/5

แคมเปญนี้นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์สุดสร้างสรรค์จาก BBDO Bangkok และตัวภาพยนตร์โฆษณาเป็นผลงานจากสุดยอดผู้กำกับมากฝีมือผู้คว้ารางวัลจากเวที Cannes Lions อั๋น วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร จาก Factory 01 โดยหนังโฆษณาจากแคมเปญนี้ประกอบด้วย

  • ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง Claim : ถ่ายทอดประสบการณ์เคลมที่ช่วยลดความหงุดหงิด ชมได้ที่นี่
  • ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง Review: ถ่ายทอดมุมมองความพึงพอใจต่อบริการเคลม ชมได้ที่นี่

นอกจากนี้ ยังมีโฆษณาสั้น 6 วินาที อย่าง "Garage และ Speed" ใช้เพื่อดึงดูดความสนใจผ่านทางช่องทางออนไลน์ :

  • Speed
  • Garage

ด้าน ทสร บุณยเนตร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟ BBDO Bangkok กล่าวว่า "แนวคิดสร้างสรรค์ของเราเกิดจากการเข้าใจปัญหาของผู้บริโภค และสิ่งที่แบรนด์ต้องการสื่ออย่างลึกซึ้ง เรามองเห็นถึงความหงุดหงิดเวลาที่คนเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และการเคลมที่เป็นข้อกังวลหลักๆ ของคนที่มีประกันรถยนต์ เราอยากให้แบรนด์ได้นำเสนอวิธีแก้ปัญหาและส่งความเข้าใจที่มีต่อลูกค้า พร้อมเพิ่มอารมณ์ขันด้วยตัวละครคู่กรณีหัวร้อนตัวจิ๋วในกระเป๋าหน้าท้องและจิงโจ้ที่เข้ามาเอาความหงุดหงิดออกไป ไอเดียการสื่อสารนี้แสดงให้เห็นว่าการประกันภัยรถยนต์มอบความคุ้มครอง การบริการที่ใส่ใจที่เป็นมิตร พร้อมกับมอบความสบายใจและรอยยิ้มให้กับลูกค้าได้ในท้ายที่สุด"

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รู้ใจได้วางกลยุทธ์เพิ่มการรับรู้และจดจำแบรนด์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH media) ในพื้นที่กรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายโฆษณาดิจิตอลขนาดใหญ่ และป้ายโฆษณา Mupi กระจายตัวในเส้นทางหลัก ทั้งพื้นที่สำนักงาน ย่านห้างสรรพสินค้า และย่านสตรีทฟู้ดยอดนิยมในกรุงเทพฯ โดยต้องการให้แมสเสจของแบรนด์ไปถึงยังกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ โดยเฉพาะในพื้นที่ตัวเมืองและชานเมือง ซึ่งเน้นกลุ่มคนที่คุ้นชินกับการใช้เทคโนโลยี การชอปปิงออนไลน์ ทั้งผู้ที่ขับรถเป็นครั้งคราวและใช้รถเป็นประจำ โฆษณาเหล่านี้เน้นย้ำถึงโซลูชันประกันภัยที่มีราคาดีของรู้ใจและเข้ากันได้ดีกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มองหาประกันราคาดี ช่วยให้ลูกค้าวางแผนค่าใช้จ่ายไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อีก

"เราดีใจที่ได้เปิดตัวแคมเปญ 'ลดความหงุดหงิด เหลือนิดเดียว' ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นและสร้างการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ประกันภัยรถยนต์สำหรับลูกค้าของเรา โดยแคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและการบริการที่มีคุณภาพของรู้ใจ และยืนยันถึงความตั้งใจที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมีจิงโจ้เป็นสัญลักษณ์ของความคล่องตัวและความเอาใจใส่ซึ่งช่วยเสริมเอกลักษณ์ของแบรนด์รู้ใจที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ และเราเข้าใจถึงความกังวลและความหงุดหงิดที่อาจเกิดขึ้นจากการเคลมหลังเกิดอุบัติเหตุ เราจึงวางเป้าหมายที่การให้บริการที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพเพื่อลดความกังวลต่างๆ ให้ลูกค้ารับรู้ได้ถึงการใส่ใจดูแลตลอดกระบวนการเคลม ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการทำให้ประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน" เฟเดอริโก้ เบรนดี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มรู้ใจ กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.roojai.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ