เอ็กซอนโมบิล และสโมสรพนักงานเอ็กซอนโมบิล มอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษา ในกิจกรรม "เอ็กซอนโมบิลร่วมใจ เติมรอยยิ้มให้น้อง"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 7, 2024 16:05 —ThaiPR.net

เอ็กซอนโมบิล และสโมสรพนักงานเอ็กซอนโมบิล มอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษา ในกิจกรรม

คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย พร้อมด้วยสโมสรพนักงานเอ็กซอนโมบิล พันธมิตรทางธุรกิจ มอบทุนการศึกษามูลค่า 1,108,000 บาท ในกิจกรรม "เอ็กซอนโมบิลร่วมใจ เติมรอยยิ้มให้น้อง" ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดนครสวรรค์

คณะผู้บริหารนำโดย นางสุดา นิลวรสกุล (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ดร. ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัทเอ็กซอนโมบิล จำกัด นายเกรียงไกร พรพันธ์เดชวิทยา (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสโมสรพนักงานเอ็กซอนโมบิล นายมาโนช มั่นจิตจันทรา (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการ บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ร่วมกันมอบทุนการศึกษาให้แก่ นายทวี เสริมภักดีกุล (ที่ 5 จากขวา) ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ โดยมี นางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล (ที่ 4 จากขวา) นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นายณรงค์ นาคชัยยะ (ที่ 3 จากขวา) ศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ นายอภิเชษฐ์ ฉิมพลีสวรรค์ (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1 นางสาวรัตนา สรภูมิ (ที่ 1 จากขวา) หัวหน้าสำนักงานจังหวัดนครสวรรค์ และนางสาวสุกฤตา สนิทจันทร์ (ที่ 1 จากซ้าย) นักวิชาการศึกษาชำนาญการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ อาคารรัตนินทร์สโรชโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

"ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้" นางสุดา กล่าว "การศึกษาเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของประเทศ ทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคม การส่งเสริมด้านการศึกษาที่ถูกต้องเหมาะสม จะช่วยสร้างทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนประเทศชาติของเราให้ก้าวหน้าต่อไป"

ทุนการศึกษานี้ มาจากการจัดกิจกรรมของสโมสรพนักงานเอ็กซอนโมบิล และเงินบริจาคจากพนักงาน รวมทั้งเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ

บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด และบริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ