ทรอส ส่งไอเท็มใหม่ ทรอส โปร ดีโอ พรีเมียม โรลออน ที่ไม่ใช่แค่ปกป้อง แต่ปลดล็อกความมั่นใจที่ดีที่สุด เสริมความโปรให้หนุ่มๆ แบบอัดแน่นด้วยคุณภาพ กับ 2 กลิ่นหอม ออล เดย์ โพรเทค หอมเย็นสดชื่นติดผิว และ ไวลด์ คอนโทรล หอมสุขุมลดกลิ่นกาย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 16:24 —ThaiPR.net

ทรอส ส่งไอเท็มใหม่ ทรอส โปร ดีโอ พรีเมียม โรลออน ที่ไม่ใช่แค่ปกป้อง แต่ปลดล็อกความมั่นใจที่ดีที่สุด เสริมความโปรให้หนุ่มๆ แบบอัดแน่นด้วยคุณภาพ กับ 2 กลิ่นหอม ออล เดย์ โพรเทค หอมเย็นสดชื่นติดผิว และ ไวลด์ คอนโทรล หอมสุขุมลดกลิ่นกาย

ปลดล็อกความมั่นใจให้หนุ่มๆ ยิ่งกว่าที่เคย ทรอส (TROS) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและช่วยเสริมสร้างความมั่นใจสำหรับผู้ชาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ Sub-Brands ทรอส โปร (TROS PRO) ที่นำเสนอความพรีเมียมผ่านการวิจัยและพัฒนา โดยคิดค้นสูตรและคัดสรรวัตถุดิบจากความต้องการของผู้บริโภคในหลายๆ ด้าน ผ่านการทดสอบและวัดประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพทุกๆ กระบวนการจนถึงมือผู้บริโภค

ด้วยไอเท็มสุดพรีเมียมที่จะมาเติมเสน่ห์ และมอบความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ พร้อมลุยทุกสถานการณ์กับ ทรอส โปร    ดีโอ โรลออน ออล เดย์ โพรเทค (TROS PRO DEO ROLL ON ALL DAY PROTECT) และทรอส โปร ดีโอ โรลออน ไวลด์ คอนโทรล (TROS PRO DEO ROLL ON WILD CONTROL) ที่ไม่เพียงทำหน้าที่ปกป้องเท่านั้น แต่ยังช่วยปลดล็อกความมั่นใจได้ดีที่สุดอีกด้วย   

ทรอส โปร ดีโอ โรลออน ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายมากขึ้น และต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดียิ่งกว่าเดิม เพื่อช่วยแก้ปัญหากวนใจของหนุ่ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเหงื่อ หรือกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน ด้วยคุณสมบัติที่มากขึ้นและการปกป้องที่ดียิ่งกว่า เพิ่มความมั่นใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการปกป้องถึง 3 ชั้น มั่นใจยาวนานสูงสุด 72 ชั่วโมง

ปกป้องชั้นแรก ด้วยสารระงับเหงื่อ Zirconium ที่เข้าไปบล็อกรูขุมขน ลดเหงื่อได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมปกป้องชั้นที่สอง ด้วย Natural Antibac ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นกาย และปกป้องชั้นที่สาม ด้วย Odor Block เทคโนโลยีระงับกลิ่นกาย มีคุณสมบัติสลายกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกชั้น กับ 2 กลิ่นหอม ได้แก่ ออล เดย์ โพรเทค ให้กลิ่นหอมสดชื่นแบบพรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยีความเย็น Cooling Effect มอบความเย็นติดผิว และ ไวลด์ คอนโทรล มอบกลิ่นหอมสุขุมสุดพรีเมียม ช่วยลดกลิ่นกายได้อย่างตรงจุด

มอบประสิทธิภาพในการปกป้อง พร้อมเติมเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ มั่นใจยิ่งกว่า ด้วยโรลออนสุดพรีเมียม ทรอส โปร     ดีโอ โรลออน 2 กลิ่นหอม ออล เดย์ โพรเทค และ ไวลด์ คอนโทรล ขนาด 45 มล. ราคา 105 บาท วางจำหน่ายแล้ว  วันนี้ที่ Big C, Lotus's, Tops, ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และร้านค้าออนไลน์ เพียงคลิก https://shorturl.asia/0UF4L และ https://shorturl.asia/6Qb0I พร้อมติดตามเคล็ดลับความหอมเสริมความมั่นใจ  ได้ทางเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/TROSThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ