ทีทีบี ช่วยคนมีบ้านแบ่งเบาภาระ จัดโปรพิเศษ รีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ยต่ำปีแรก 2.25% พร้อมทางเลือกวงเงินกู้เพิ่ม-รวบหนี้เพื่อรับมือเรื่องจำเป็น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 7, 2024 16:46 —ThaiPR.net

ทีทีบี ช่วยคนมีบ้านแบ่งเบาภาระ จัดโปรพิเศษ รีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ยต่ำปีแรก 2.25% พร้อมทางเลือกวงเงินกู้เพิ่ม-รวบหนี้เพื่อรับมือเรื่องจำเป็น

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมช่วยเหลือผู้ที่กำลังผ่อนบ้าน จัดโปรพิเศษ รีไฟแนนซ์บ้านกับทีทีบี ดอกเบี้ยคงที่ปีแรกเพียง 2.25% ต่อปี พร้อมโซลูชันทางการเงินที่ช่วยลดภาระลูกค้าให้เบาลง เพื่อมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น เป็นเจ้าของบ้านได้ไว พร้อมทางเลือกในการขอวงเงินกู้เพิ่ม เพื่อรับมือเรื่องจำเป็น-รวบหนี้เป็นก้อนเดียว

นายอธิศ วงศ์ศศิธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ทีทีบี ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อบ้าน ตั้งใจส่งมอบความสุขและสานฝันให้กับคนมีบ้าน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระดอกเบี้ยและเสริมสภาพคล่องทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น ผ่านโซลูชันทางการเงินให้กับลูกค้าที่ต้องการรีไฟแนนซ์บ้านกับทีทีบี จัดโปรโมชันพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ปีแรกเพียง 2.25% ต่อปี หรือเลือกแบบดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรกเริ่มต้นเพียง 3.39% ต่อปี พร้อมตัวช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย แบบ 3 ฟรี! ค่าจดทะเบียนจำนอง ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย อีกทั้งยังผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% หรือ 50 ล้านบาท โดยธนาคารมุ่งหวังช่วยให้กลุ่มคนมีบ้านได้มีทางเลือกใหม่ ๆ เพื่อลดภาระดอกเบี้ย ช่วยให้ลูกค้าปิดหนี้ได้เร็วขึ้น ทั้งยังตอบโจทย์คนที่ต้องการลดค่างวดให้เบาลง สามารถผ่อนชำระค่างวดต่อเดือนได้สบายขึ้น และมีเงินเหลือไว้สำหรับรับมือกับเรื่องสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตได้ดียิ่งขึ้น

ขณะเดียวกัน หากลูกค้าต้องการวงเงินสินเชื่อเพิ่มเติม เพื่อเสริมสภาพคล่อง หรือจะใช้รวบหนี้ดอกเบี้ยสูงให้ต่ำลง มาเหลือผ่อนที่เดียวกับทีทีบี ก็สามารถเลือก รีไฟแนนซ์บ้านพร้อมกับขอวงเงินกู้เพิ่มเติม ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน ท็อปอัพ และรับข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก เพียง 5.45% ต่อปี (จากปกติ 6.18% ต่อปี)

"สินเชื่อบ้าน นับเป็นหนึ่งในบริการทางการเงินสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้ลูกค้ามีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ควบคู่ไปกับชีวิตทางการเงินที่ดี ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของทีทีบี ดังนั้น ทีทีบีจึงสนับสนุนให้ลูกค้ามีความรู้เพื่อกู้เงินอย่างเหมาะสม ตั้งแต่การกู้เท่าที่จำเป็นและมีความสามารถชำระคืนไหว หรือคนที่กำลังผ่อนบ้านอยู่แล้ว เราก็มีทางเลือกที่จะจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการสร้างสรรค์โซลูชันต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการและประสบการณ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง และวันหนึ่งข้างหน้าลูกค้าจะสามารถปิดหนี้ได้อย่างที่ตั้งใจ และต่อยอดไปสู่ชีวิตการเงินที่ดีขึ้นในมิติต่าง ๆ ต่อไป" นายอธิศ กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสมัครสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ กับทีทีบี สามารถสมัครได้ 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1. สาขาทีทีบี ทั่วประเทศ 2. ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://ttbbank.com 3. แอป ttb touch (ลูกค้าปัจจุบัน) โดยโปรโมชันดอกเบี้ยพิเศษข้างต้น สำหรับการสมัครตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 - 31 ตุลาคม 2567 และจดจำนองภายใน 30 พฤศจิกายน 2567 นี้เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/link/home-refinance-pr

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว : สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.93% - 5.36%ต่อปี สินเชื่อบ้านแลกเงิน อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 6.57% - 10.23% ต่อปี อัตราดอกเบี้ย MRR = 7.83% ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 66 อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ เงื่อนไขการสมัคร และอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ