"CPS CHAPS | TIMETHAI" ครั้งแรก! ของ "ธามไท แพลงศิลป์" กับการออกแบบร่วมกับแบรนด์แฟชั่นสุดเท่ สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างลงตัว

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 16:48 —ThaiPR.net

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "CREATIVITY. PASSION. SELF." เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ "CPS CHAPS | TIMETHAI" โดยเป็นผลงานการออกแบบร่วมกับ "ธามไท แพลงศิลป์" ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่มี คาแรกเตอร์โดดเด่น ด้วยสไตล์ที่เท่และมีความเป็น Rock Attitude ตามแบบฉบับ CPS CHAPS จึงเกิดเป็นคอลเลกชั่นที่ผสมผสานระหว่างความเป็นตัวตนของศิลปินและแบรนด์อย่างลงตัว นับเป็นครั้งแรกของธามไทที่ได้ร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์มืออาชีพของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง โดยดึงเอารอยสักบนตัวของธามไทมาเป็นลวดลายหลักในการออกแบบไอเทม ภายใต้กลิ่นอาย Western และ Gothic ตกแต่งด้วยโลโก้ประจำตัว TIMETHAI บนรูปทรงปิ๊กกีต้าร์ CPS CHAPS ตอกย้ำเอกลักษณ์การคอลลาบอเรชั่นอย่างชัดเจน

ไอเทมเด่นที่ห้ามพลาดในคอลเลกชั่นนี้เริ่มจาก เสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้น ที่ปักลวดลายในสไตล์ Gothic เสื้อเชิ๊ตฮาวาย พร้อมลายพิมพ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรอยสักของธามไธ ที่มีทั้งแขนสั้นและแขนยาวให้ได้เลือกแมทช์ และอีกหนึ่งไอเทมไฮไลท์ เสื้อเชิ๊ตแขนยาวตัดเย็บด้วยหนังเทียม ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวด้วยโลโก้ TIME THAI นอกจากนี้ยังมี เสื้อคลุมคาร์ดิแกนแบบขน ลวดลายโครงกระดูกดีไซน์ทรง Relaxed fit ที่สวมใส่สบาย ต่อมาคือเสื้อแจ็คเก็ตทรงเบสบอล สีดำตกแต่ง สีขาว ดีไซน์แบบโครงหลวมเพิ่มรายละเอียดด้วยการปักลายสไตล์ Western ที่มอบความเท่ให้กับผู้สวมใส่ ต่อด้วย เสื้อคอปกสีเนื้อผ้าคอตตอน พิมพ์ลายสไตล์ Gothic กระเป๋าหนังเทียมปั้มโลโก้ TIME THAI เสื้อเชิ้ตคาวบอย ที่มีโลโก้ของ TIMETHAI ที่ชายเสื้อปักลายสไตล์ Western ด้วยด้ายสีขาวตัดกับเสื้อสีดำ เสื้อยืดสกรีนและปัก ที่มีทั้งแขนสั้นและแขนเต่อพิมพ์ลายสไตล์ Gothic และแต่งด้วยโลโก้ TIME THAI ให้ลุคที่ดูแปลกใหม่และโดดเด่น ไอเทมทั้งหมดนี้สามารถนำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงขาม้า ที่แต่งด้วยการฟอกสนิมเบาๆ แต่งขาดเล็กๆตรงหัวเข่าก็ให้ความรู้สึกดิบๆ เท่ๆ ได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นกางเกงหนังสังเคราะห์ทรงขาม้าและกางเกงคาร์โก้ฟอกเก่าทั้งตัวก็ให้ลุคที่เท่แตกต่างและโดดเด่น โดยไอเทมทั้งหมดในคอลเลกชั่นนี้นั้นล้วนเป็นสไตล์ที่ธามไทชื่นชอบและใส่จริงในชีวิตประจำวัน

พบกับคอลเลกชั่น "CPS CHAPS | TIMETHAI" ที่ดึงตัวตนความเท่ของทั้งศิลปินและแบรนด์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ "CPS CHAPS" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @cpschaps
Facebook: CPS CHAPS
LINE Official Account: @cpschaps
TikTok: cpschaps.official


แท็ก ศิลปิน   ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ