สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลังมอบประสบการณ์ ONESIAM ยืนหนึ่งจุดหมายของนักสะสม Art Toy ในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 7, 2024 16:57 —ThaiPR.net

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลังมอบประสบการณ์ ONESIAM ยืนหนึ่งจุดหมายของนักสะสม Art Toy ในประเทศไทย

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จุดหมายปลายทางระดับโลกแห่งประสบการณ์เหนือระดับ ที่ยืนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ในแบบ ONESIAM Experience ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ครองอันดับที่หนึ่งในใจลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ล่าสุดยืนหนึ่งจุดหมายของนักสะสม Art Toy ในประเทศไทย รวมคลังแสงของสะสมยอดฮิตติดกระแสหลากหลายด้วยคอลเลกชั่นให้เลือกไม่ซ้ำแบบจากผู้ผลิตทั่วโลก และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องอีกมากมาย ณ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

ประสบการณ์เหนือระดับในแบบ ONESIAM เป็นมากกว่าการช็อปปิ้งที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย เป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และหมุดหมายแห่งศิลปะแห่งการใช้ชีวิต สะท้อนออกมาในรูปแบบและผ่าน ลักซ์ชูรี่แบรนด์ แฟล็กชิปสโตร์ แฟชั่น อาหารนานาชาติ สินค้าไลฟ์สไตล์ Gadget และเทคโนโลยีต่างๆ ที่คัดสรรแล้วว่าเป็นเทรนด์สำคัญของโลก ให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสเป็นที่แรกมากมาย เช่นเดียวกับ Art Toy ที่มีกระแสมาแรงที่สุดแห่งปี ซึ่งเหล่าอาร์ททอยเลิฟเวอร์ ยกนิ้วให้ ONESIAM ยืนหนึ่งในแหล่งรวมคลังแสงอาร์ททอยของไทย  

เริ่มกันที่ สยามพารากอน ที่มีหลายร้านหลากมุมที่จะมาหาไอเท่มซีเคร็ท อาทิ ร้าน Kinokuniya ชั้น 3 มี Art Toy ลิขสิทธิ์แท้จากหลายค่าย หลายรูปแบบ ราคาเริ่มต้นหลักร้อยจนถึงพัน, ร้าน LEGO ชั้น 2 เตรียมพร้อมตะลุยเมืองแห่งจินตนาการ ปลุกความคิดสร้างสรรค์

ต่อกันที่ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ยอดฮิตกับ The First POP MART POP UP in THAILAND ชั้น G เดสติเนชั่นที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษยกทัพ Art Toys หลากหลายมาให้อัปเดตมากมาย, The Gundam Base ชั้น1 Flagship Store แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวม Gundam มากมาย และยังมี Limited Edition อีกด้วย, Tamashii Spot Bangkok ชั้น 1 สถานที่ที่รายล้อมไปด้วยโมเดล ฟิกเกอร์ ของสะสมงานชั้นยอดที่ส่งตรงจากแบรนด์ BANDAI, Banpresto ชั้น 1 ใครที่ตามหาโมเดลอนิเมะที่นี่มีให้เลือกมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น BANPRESTO WORLD FIGURE COLOSSEUM (BWFC), GRANDISTA, QPOSKET, Gashapon Bandai Official ชั้น 1 สายหมุนกาชาปองพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะที่นี่รวบรวมกาชาปองลิขสิทธิ์แท้เอาไว้มากถึง 135 ตู้ รวมกว่า 270 รายการ และ Buddy Land รวมคลังแสงตู้คีบตุ๊กตา ชั้น 1 นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายทั้งร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1, Yumeya ชั้น 1, Freak ชั้น 1, ตู้กด BAMBAM Toys ในร้าน AIS ชั้น 1

พิเศษกับ World Tamagotchi Tour at Thailand ชั้น G ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1-12 สิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม อีกหนึ่งสวรรค์สำหรับอาร์ททอยเลิฟเวอร์ พลาดไม่ได้กับ ร้าน Loft ชั้น 2 รวม Art Toys มาให้จุ่มมากมาย, Interfvce ชั้น 1 กับ Bearbrick ลาย Street Art, Forbidden ชั้น 1 Bearbrick มีให้ช็อปครบทุกขนาดตั้งแต่ พวงกุญแจ ไปจนถึงขนาด 400% และ 1,000%, LuLu The Piggy POP UP Store กับคาแรกเตอร์สุดฮอตน้องหมู LuLu, Zoom Box ชั้น 4 ตู้กดที่มีเซอร์ไพรท์ของให้กดตลอดเวลา และ ตู้กด Gashapon ชั้น 4 เต็มอื่มกับสำหรับเหล่านักล่ากาชาปอง

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มัดรวมประสบการณ์พิเศษจาก ONESIAM สำหรับคนรัก Art Toy กับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก ONESIAM SuperApp กับแคมเปญ ONESIAM Art Toy x LOFT #บุกสยามตามกล่องสุ่ม เพียงซื้อสินค้าภายใน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม - 7 กันยายน ขั้นต่ำ 1,000 บาท/ใบเสร็จ สามารถแสดงใบเสร็จเพื่อรับสิทธิ์จับสลากรับของรางวัล อาทิ กล่องสุ่มสินค้า Art Toy รวม100 กล่องให้จับอย่างจุใจ หรือ รับส่วนลดสินค้าที่ร้าน LOFT ได้ทันที ณ ร้าน LOFT สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2

ห้ามพลาดการสะสมคอยน์ ทุกการซื้อกับ ONESIAM Superapp เพื่อนำคอยน์ไปใช้เป็นส่วนลดสำหรับการช็อปครั้งต่อไป ดาวน์โหลดไว้รอรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ https://bit.ly/4bJsupG


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ