หัวหน้าทีมการเงินจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่าฯ จากหลากหลายประเทศเข้าร่วมการประชุมการเงินประจำปี 2567 ที่โรงแรมฟูราม่า สีลม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 7, 2024 17:28 —ThaiPR.net

หัวหน้าทีมการเงินจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่าฯ จากหลากหลายประเทศเข้าร่วมการประชุมการเงินประจำปี 2567 ที่โรงแรมฟูราม่า สีลม

เมื่อวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาหัวหน้าทีมการเงินของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฟูราม่าฯ จากทั้งไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย ได้มีการจัดการการประชุมเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้รวบรวมผู้นำด้านการเงินจากโรงแรมของเราในไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย การประชุมครั้งนี้เป็นเวทีอันมีค่าสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินของ Furama ในการประชุม สื่อสาร และปรับแนวทางค่านิยมหลักและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านการเงินขององค์กร

งานดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำด้านการเงินที่แข็งแกร่งภายในกลุ่ม Furama Hotels & Resorts เรารู้สึกภูมิใจที่ได้อำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมายนี้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินของเราทั่วภูมิภาค

การประชุมครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการขับเคลื่อนความเป็นเลิศทางการเงินและการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับแบรนด์ Furama เรามุ่งหวังที่จะสร้างผลงานจากการประชุมครั้งนี้เพื่อเสริมสร้างการดำเนินงานทางการเงินของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและมอบคุณค่าที่โดดเด่นให้กับผู้ถือผลประโยชน์ของเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ