แอ็กซอลตา ร่วมพัฒนาขีดความสามารถกองทัพและหน่วยงานภาครัฐของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ STANDOBLUE จากแบรนด์ STANDOX

ข่าวยานยนต์ Wednesday August 7, 2024 17:29 —ThaiPR.net

แอ็กซอลตา ร่วมพัฒนาขีดความสามารถกองทัพและหน่วยงานภาครัฐของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ STANDOBLUE จากแบรนด์ STANDOX

บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลก ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) ศูนย์ซ่อมบำรุงอากาศลพบุรี อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ในการซ่อมบำรุงเฮลิคอปเตอร์ AIR BUS H-130 ซึ่งได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ สีพ่นระบบน้ำ STANDOBLUE จากประเทศเยอรมนี ภายใต้สินค้าแบรนด์ STANDOX ซึ่งบริษัท แอ็กซอลตา เป็นผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์

สีพ่น STANDOBLUE ที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย เพราะคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อลดความผิดพลาดในการทำงาน ใช้งานได้โดยไม่มีขีดจำกัดในเรื่องของอุปกรณ์พ่นสีหรือรูปแบบการทำงาน สีมีความถูกต้องและผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คือหัวใจสำคัญของงานซ่อมสีที่สมบูรณ์แบบ เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยวิศวกรรมขั้นสูง คุณสมบัติของผงสีคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้กระบวนการทำงานสะดวก ง่ายดาย ด้วยการเรียงตัวของเม็ดสีอย่างสมบูรณ์แบบ การทำงานซ่อมสีจึงเป็นไปอย่างรวดเร็วโดยการพ่นแบบเที่ยวครึ่งเท่านั้น  โดยเฮลิคอปเตอร์ลำแรกนี้ได้ทำการพ่นเสร็จเรียบร้อยในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2567 และจะเริ่มดำเนินการสำหรับลำที่ 2 เป็นลำดับต่อไป

แอ็กซอลตา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาขีดความสามารถด้านการบำรุงรักษา ซ่อมแซม ที่จะส่งผลให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้หมุนเวียนขึ้นภายในประเทศ อันเป็นการลดการพึ่งพาจากต่างประเทศ และมีนโยบายขยายขอบเขตการดูแลเฮลิคอปเตอร์ในปัจจุบันให้ครอบคลุมเครื่องบินลำเลียงทางยุทธวิธีให้กับลูกค้าทั้งกองทัพและหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ ของประเทศไทยด้วยสีพ่นซ่อมมาตรฐานระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ