ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ ทิโวลี และ เอ็นเอช สู่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 8, 2024 08:44 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ ทิโวลี และ เอ็นเอช สู่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีน

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (ประเทศจีน) ประกาศลงนามอย่างเป็นทางการสำหรับการเปิดตัวโรงแรมภายใต้สองแบรนด์ (dual-branded property) ได้แก่ ทิโวลี และ เอ็นเอช ในเมืองอี้หนิง (Yining) มณฑลซินเจียง (Xinjiang) นับเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวแบรนด์ระดับหรู ทิโวลี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Tivoli Hotels & Resorts) และแบรนด์ระดับอัพสเกล เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (NH Hotels & Resorts) สู่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีน ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมการบริการในภูมิภาคนี้ โดยคาดการณ์ว่าโรงแรมจะพร้อมเปิดให้บริการในปี 2569

เมืองอี้หนิง ตั้งอยู่บริเวณชายแดนตะวันตกของประเทศจีน ซึ่งในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญบนเส้นทางสายไหม (Silk Road) และปัจจุบันยังคงมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อระหว่างเอเชียกลางกับยุโรป ด้วยทัศนียภาพอันงดงามผสมผสานวัฒนธรรมชาติพันธุ์ที่หลากหลาย พร้อมแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ เขตท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมคาซัค (Kazak Folk Tourism Area) และ ถนนซิกซ์สตาร์ (Six Star Street) ทำให้เมืองอี้หนิงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

โรงแรมภายใต้แบรนด์ ทิโวลี และ เอ็นเอช ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองและใกล้แหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบคมนาคมที่ครบครัน ทั้งทางหลวง รถไฟความเร็วสูง และสนามบิน โครงการขนาดใหญ่แห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ 1.6 ล้านตารางเมตร มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ภายในประกอบด้วยห้องพัก  200 ห้องสำหรับแต่ละแบรนด์ พร้อมด้วยศูนย์การแสดงศิลปะวัฒนธรรมที่จะจัดแสดงดนตรีและฟ้อนรำอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีพื้นที่อยู่อาศัยโดยรอบและพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางสายไหมโบราณ โดยมุ่งสร้างเป็นแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พักผ่อนแนวใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่นักท่องเที่ยว

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโครงการแรกในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีนที่ประกอบด้วยสองแบรนด์โรงแรมอันได้แก่ ทิโวลี และ เอ็นเอช  เราเชื่อมั่นว่าชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของทั้งสองแบรนด์ในทวีปยุโรป จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้อย่างแน่นอน" 

มร. เอ็ดดี้ ทิฟติค (Eddy Tiftik)  รองประธานฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนา บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ (ประเทศจีน) กล่าวว่า "การเปิดตัวโรงแรม ทิโวลี และ เอ็นเอช ในเมืองอี้หนิง ไม่เพียงแต่จะมีส่วนสำคัญในการดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น แต่ยังจะช่วยยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมโรงแรมในท้องถิ่น และมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจของเมืองอี้หนิงและเขตปกครองตนเองอีหลีของชนชาติคาซัค (Ili Kazakh Autonomous Prefecture) ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย"

ทิโวลี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งก่อตั้งขึ้นในโปรตุเกสเมื่อปี 2476 ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเซเลบริตี้และราชวงศ์ทั่วโลกด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และประสบการณ์อันโดดเด่นทั้งด้านอาหาร ห้องพัก และกิจกรรมสันทนาการ ทิโวลีได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆ อาทิ บราซิล กาตาร์ จีน เนเธอร์แลนด์ อิตาลี และสเปน โดยยังคงนำเสน่ห์อันอบอุ่นและสง่างามสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมาสู่ผู้เดินทางที่ต้องการไลฟ์สไตล์อันมีระดับ

สำหรับ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ก่อตั้งขึ้นในสเปนเมื่อปี 2521 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 230 แห่ง ครอบคลุมจุดหมายปลายทางทั่วทวีปยุโรปและอเมริกา โดยมีแผนขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ด้วยการออกแบบห้องพักที่มีความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการให้บริการและมอบความประทับใจแก่ผู้เข้าพัก ทำให้ทุกการเดินทางกับ NH จึงเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ