"Thailand Fighting!" ประเทศไทย ประเทศที่สร้างศิลปินระดับโลกมากมายอย่าง ลิซ่า และ แบมแบม กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลกอีกครั้งในฐานะ Dance Soft Power!

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 08:49 —ThaiPR.net

ผลการติดสินสำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขัน 2024 K-POP Cover Dance Festival ครั้งที่ 14 ในประเทศไทย ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์เปียนของไทยจะทำการจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ณ Samyan Mitrtown ในวันที่ 7 กันยายน 2024 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยทีมผู้ชนะจะได้รับเชิญไปประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และทำการแข่งขันอย่างดุเดือดกับผู้ชนะจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกบน Special Stage ณ Nodeul Island กรุงโซล ในวันที่ 29 กันยายน 2024

นับตั้งแต่การแข่งขัน K-POP Cover Dance World Festival เริ่มขึ้นในปี 2011 ประเทศไทยได้รับรางวัลชนะเลิศสามครั้งและรองชนะเลิศสองครั้งในการประกวด Cover Dance ระดับโลก รวมถึงการเป็นแชมป์โลกในปี 2022 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของซอฟต์พาวเวอร์ด้านการเต้นของไทยต่อสายตาชาวโลก ซึ่งการแข่งขันเพื่อคัดเลือกแชมป์ของไทยในปีนี้ก็เป็นไปอย่างดุเดือดเช่นกัน โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบแรกทั้งหมด 130 ทีม และมีเพียง 15 ทีมเท่านั้นที่ได้รับการยืนยันให้เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของประเทศไทยในวันที่ 7 กันยายน 2024 ซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ The Seoul Shinmun Daily และ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด (Korea-Thailand Communication Center หรือ KTCC) และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานรัฐบาลเกาหลี เช่น ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี  นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดย LG และ JINRO โดยมี MCOT และ GMM Grammy เป็นพันธมิตร เปิดให้ทุกคนเข้าร่วมและเข้าชมได้ฟรี นอกจากนี้ ในวันและสถานที่เดียวกันนั้นยังมีงาน K Street Food Fair โดยเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมอาหารเกาหลีที่หลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจ เช่น ต็อกบกกี ฮ็อตด็อก คิมบับ ชาโสมแดง เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้เข้าร่วม ยังมีกิจกรรม Lucky Draw เพื่อลุ้นรับของรางวัล K-Pop มากมาย และ Fanclub Market ที่มีสินค้าของศิลปิน K-POP และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกันอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีกิจกรรมออนไลน์ Tiktok Challenge ที่เปิดให้ทุกท่านเข้าร่วมจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2024 โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท เพียงส่งคลิปวิดีโอเต้นของคุณไปที่ TikTok

โดยสามารถอ่านกติกาตามลิงก์ด้านล่าง

(https://www.tiktok.com/@kpopcoverdancethailand/video/7392508772612066567)

มาร่วมสนับสนุนและเชียร์ทีมไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลี และคว้าโอกาสนี้เพื่อแสดงทักษะการเต้นของคุณ


แท็ก thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ