หาดทิพย์ ขอเชิญกองเชียร์ สังกัดสถานศึกษาทั่วภาคใต้ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ พลังเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ ในโครงการประกวดกองเชียร์ HaadThip CheerThai

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 09:07 —ThaiPR.net

หาดทิพย์ ขอเชิญกองเชียร์ สังกัดสถานศึกษาทั่วภาคใต้ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ พลังเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ ในโครงการประกวดกองเชียร์ HaadThip CheerThai

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) หรือ HTC ผู้รับลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือโคคา-โคล่า ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จากเดอะโคคา-โคล่า คัมปะนี (ประเทศสหรัฐอเมริกา) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเวทีการประกวดกองเชียร์ "โครงการ HaadThip Cheer Thai" สังกัดสถานศึกษาในภาคใต้ เพื่อคัดเลือกกองเชียร์เป็นตัวแทนไปนำเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับชาติ ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ให้เยาวชนในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา-อุดมศึกษา มีการพัฒนาศักยภาพ สร้างความเป็นผู้นำ ความรู้รักสามัคคี และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในเครือข่าย และสามารถนำไปต่อยอดกับกิจกรรมอื่นๆ ได้ต่อไป

นายประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ (Sports) บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หาดทิพย์จัดโครงการ HaadThip Cheer Thai เปิดรับสมัครกองเชียร์อายุ 13-22 ปี สังกัดสถานศึกษาทั่วภาคใต้ โดยสามารถรวมทีมจำนวน 25-30 คน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนในด้านความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงออก เสริมสร้างเอกลักษณ์ความเป็นไทยไปสู่สากล โดยทีมที่ได้รับรางวัลในโครงการจะได้เป็นตัวแทนไปนำเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับชาติ โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2567 ณ โรงยิมเนเซียม สนามกีฬาติณสูลานนท์ จ.สงขลา"

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-20 สิงหาคม 2567 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Haadthip CheerThai หรือ คุณเกษม เจตนากุล โทรศัพท์ 099-359-9996


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ