บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด จัดโครงการ "พี่สอนน้องสร้าง" ส่งเสริมการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ณ โรงเรียนนนทรีวิทยา กรุงเทพมหานคร

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 09:14 —ThaiPR.net

บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด จัดโครงการ

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด นำทีมโดย คุณอรุณศรี คุณวัฒน์ (ที่ 5 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะ ผู้บริหาร ดร.ม.ล.ศิราภิรมย์ ธีรประเสริฐ กรรมการบริหาร และตัวแทนผู้บริหารคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (DPMR)(ที่ 6 จากซ้าย) คุณเตือนใจ ปึงศิริเจริญ กรรมการบริหาร (ที่ 7 จากซ้าย) และทีมพนักงานจิตอาสาเดินทางเข้าไปมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนผู้ชนะเลิศการประกวดสิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ ในโครงการ "พี่สอนน้องสร้าง" ณ โรงเรียนนนทรีวิทยา กรุงเทพมหานคร โดยมี คุณณัฐพัชร์ ศิริเสถียร ผู้อำนวยการโรงเรียนนนทรีวิทยาให้การต้อนรับ

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทในการสนับสนุนการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมให้แก่เยาวชนผ่านทีมจิตอาสาของ บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด โดยมีกิจกรรมให้ความรู้ เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เห็นถึงคุณค่าความสำคัญของวัสดุเหลือใช้ และลดปริมาณขยะ ด้วยการนำวัสดุเหลือใช้มาสร้างสรรค์เป็นสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับวัสดุเหลือใช้ และลดปริมาณขยะ 

วัตถุประสงค์ของโครงการ

  • ส่งเสริมให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาทักษะที่อาจนำไปสู่อาชีพในอนาคต
  • สนับสนุนแนวคิดการนำวัสดุเหลือใช้มาใช้ซ้ำอย่างสร้างสรรค์
  • ปลูกฝังแนวคิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า โดยให้นักเรียนสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์จากวัสดุเหลือใช้
  • โครงการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด ในการส่งเสริมการศึกษาควบคู่ไปกับการสร้างความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม อันเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืนในอนาคต


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ