พบกับ HAVN แบรนด์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ PC สุดพรีเมี่ยม แบรนด์ใหม่ล่าสุดของค่าย Pro Gamers Group (PGG) ในงาน Computex 2024

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 8, 2024 09:27 —ThaiPR.net

พบกับ HAVN แบรนด์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ PC สุดพรีเมี่ยม แบรนด์ใหม่ล่าสุดของค่าย Pro Gamers Group (PGG) ในงาน Computex 2024

Pro Gamers Group (PGG) ได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์ฮาร์ดแวร์ PC ที่มีความพรีเมี่ยมขั้นสุดในของค่าย - HAVN ซึ่งหลังจากอยู่ในขั้นตอนการพัฒนามาเกือบ 2 ปี HAVN จะทำการเผยโฉมสินค้าชุดแรก ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ของแบรนด์ที่ถูกออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมและจัดแสดงในงาน Computex โดยเฉพาะ

ทีมงานของ HAVN เป็นการรวมตัวกันจากทุกแผนกในวงการอุตสาหกรรม PC สมาชิกมีทั้งจากทีมงานดีไซน์ งานวิศวกรรรม ซึ่งมีวิสัยทัศน์กว้างไกลจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ตัวอย่างเช่น Fractal, NZXT, Wistron และ Corning ผลงานที่สำเร็จเป็นชิ้นแรก และเป็นชิ้นเดียวที่รอดจากการทดสอบต้นแบบอย่างทรหด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบของ PGG ซึ่งในปัจจุบันได้จำหน่ายเครื่องเกมมิ่ง PC ระดับสูงไปแล้วมากกว่า 1 ล้านเครื่อง

ผู้ร่วมงาน Computex จะสามารถเข้าสัมผัส HS 420 ได้เป็นกลุ่มแรก มันเป็นเคส PC ระดับพรีเมี่ยมแบบ dual-chamber ซึ่งจับคู่เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาโดยเฉพาะ เข้ากับรายละเอียดงานดีไซน์ที่มีความประณีตแต่ยังเข้าถึงได้ง่าย เกิดมาเพื่อเป็นสินค้าที่เหมาะสมสำหรับการแสดงศักยภาพของแบรนด์

"แนวทางของการสร้างผลิตภัณฑ์ของเราคือไม่มีไอเดียไหนที่จะเกิดความสูญเปล่า" David Jarlestedt, HAVN Product และ Brand Director กล่าว "ไม่มีอะไรเกินความจำเป็น ทุกส่วนได้ถูกคิดมาอย่างดีแล้ว ทดสอบแล้ว และถูกใส่มาให้เพราะมันมีฟังก์ชั่นที่จำเป็น เราหวังว่าผู้ซื้อจะชื่นชอบในความงามแบบละเอียดลออนี้ รวมไปถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่เรามอบให้"

HS 420 และ HS 420 VGPU

HS 420 โดดเด่นด้วยดีไซน์ Hybrid Structure เฉพาะ ซึ่งจะส่งแรงลมในปริมาณที่มากไปสู่กลาง GPU และสามารถเห็นได้แบบพาโนรามาผ่านดีไซน์ช่อง dual-chamber โดยยังคงรักษาอัตราส่วนระหว่างกลางเคสกับขนาดโดยรวมตามปกติเอาไว้ มันถูกสร้างขึ้นสำหรับพัดลมและหม้อน้ำที่ทรงพลังมากที่สุดในท้องตลาด และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เหล่าคนชอบประกอบคอมจะต้องอยากสัมผัส

  • ช่องอากาศออกแบบพิเศษที่คำนึงถึงแรงลม เหมาะสำหรับพัดลมขนาด 140 มิลลิเมตร (ช่องใส่พัดลมรวม 11 ช่อง) และติดตั้งหม้อน้ำได้ใหญ่สุด 420 มิลลิเมตร ได้ทั้งด้านบน ล่าง และด้านข้าง
  • แผ่นกระจกโค้งแบบพาโนรามิคทั้งด้านหน้าและข้าง ถูกออกแบบมาให้มีความแบนกว่า และมีองศาโค้งที่น้อยเพื่อลดการบิดของวิวด้านใน
  • ระบบสายของเครื่องและพัดลม SimpliCable ที่ใช้งานได้ง่าย จะช่วยจัดการสายเคเบิ้ลของคุณให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย
  • ชุดคิท GPU แบบตั้ง (เฉพาะรุ่น HS 420 VGPU) มาพร้อมกับจุดยึดพัดลมเอียงด้านล่าง และช่องดักลมกระจก และยังมีจุดยึดพร้อมเคเบิ้ลต่อขยาย PCIe 5.0

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมในส่วนของโซน HAVN ภายในบูธของ PGW ได้ที่งาน Computex 2024 หรือทางออนไลน์ที่ https://havn.global/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ