ที.เอ็น.อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานพูดคุยกับผู้บริหารของบริษัท ที.เอ็น.อินฟอร์เมชั่น ซิมเต็มส์ จำกัด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 10, 2005 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท ที.เอ็น.อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการวางระบบไอทีครบวงจรที่มีศักยภาพสูงและดำเนินงานโดยทีมที่ปรึกษามืออาชีพซึ่งเป็นคนไทย เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพทางธุรกิจ และผลักดันให้องค์กรยุคใหม่ได้นำเทคโนโลยีมาสนับสนุนการดำเนินธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยความพร้อมของบุคลากรที่บริษัทฯได้วางรากฐานอย่างแข็งแกร่ง และต่อเนื่อง
ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆของรัฐบาล และธุรกิจด้านการเงิน ในการเป็นที่ปรึกษาและวางระบบให้กับโครงการสารสนเทศขนาดใหญ่ ที่มีความซับซ้อน ของหน่วยงานเหล่านี้ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความชำนาญ ตลอดจนความเข้าใจอันดีในวัฒนธรรมองค์กร และรูปแบบการทำงานของลูกค้าที่เป็นบริษัทของไทยให้ประสบผลสำเร็จ ดังความสำเร็จในโครงการของบริษัทฯที่ผ่านมา อาทิ โครงการระบบข้อมูลบัญชีและการเงิน(FIS)ของธนาคารออมสิน โครงการวางระบบบัญชีการเงินและข้อมูลเพื่อการบริหาร(FMIS)ของธนาคารเพื่อการเกษตร(ธ.ก.ส.)โครงการติดตั้งระบบบัญชีและการบริหารทรัพยากรทั่วประเทศ(FARMS)ขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย และล่าสุดคือ โครงการเปลี่ยนระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐสู่ระบบอิเลคทรอนิคส์(GFMIS)รวมทั้งโครงการติดตั้งระบบ Core Banking System(CBS)ให้กับธนาคารกรุงไทย(จำกัด)มหาชน
ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนา และติดตั้งระบบงานสำคัญสำหรับโครงการขนาดใหญ่ หลายโครงการ บริษัทฯใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมพูดคุยกับผู้บริหารของบริษัทฯ ซึ่งมีบทบาทโดยตรงในการวางระบบของโครงการซึ่งประกอบด้วย คุณวิกรม ชัยสินธพ กรรมการผู้จัดการ คุณอัศวิน วราทร กรรมการบริหาร และคุณชาย แต่บรรพกุล กรรมการบริหาร ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2548 เวลา 13.30 น.ที่บริษัทฯ ห้องประชุม 2 ชั้น 8 อาคารรัจนาการ ถนนสาทรใต้ โดยประเด็นการพูดคุยจะเกี่ยวกับประสบการณ์ในการเป็นบริษัทที่ปรึกษา พัฒนาและติดตั้งระบบงานสำหรับโครงการขนาดใหญ่ ทั้งในแง่ของความท้าทายของโครงการ ปัญหา อุปสรรค แนวทางในการแก้ไขปัญหาใหลุล่วง แนวโน้มของการปรับเปลี่ยนโดยการนำระบบสารสนเทศมาใช้อย่างเต็มรูปแบบทั้งในภาครัฐบาล และธุรกิจการเงินการคลังของไทย ตลอดจนความคืบหน้าต่างๆของโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ รวมทั้งการตอบข้อสงสัยต่างๆของสื่อมวลชน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุทธดา ศุภวันต์ หรือคุณภัตติมา ก้อนฝ้าย
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน(ประเทศไทย)
โทรศัพท์ 02-6273501 ต่อ 115 และ113--จบ--

แท็ก ไอที   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ