ของขวัญสำหรับคุณแม่ และตัวคุณเอง ให้สวยมั่นสไตล์หญิงเก่ง กับแบรนด์ดังในสยามเซ็นเตอร์

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 09:31 —ThaiPR.net

ของขวัญสำหรับคุณแม่ และตัวคุณเอง ให้สวยมั่นสไตล์หญิงเก่ง กับแบรนด์ดังในสยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ พาสาวๆไปช้อปเพิ่มพลัง เสริมความมั่น พร้อมให้ไอเดียและแรงบันดาลใจในการเลือกของขวัญ เพื่อเตรียมรับโมเม้นต์แห่งความอบอุ่นกับเทศกาลวันแม่ ยกขบวนสไตล์เด็ดจากร้านค้าแบรนด์ดังมากมายภายในศูนย์ที่พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือนสิงหาคม

เริ่มด้วย A.CEMI แบรนด์เครื่องประดับสุดน่ารัก พิเศษเฉพาะวันแม่นี้ กับของขวัญแทนใจแถมอวยพรด้วยความหมายดีๆ กับ A.CEMI X IVY & POLLEN GIFTBOX เซ็ทดอกไม้พร้อมเครื่องประดับสายมูที่คุณแม่ต้องหลงเลิฟ ดีไซน์ดอกไม้ประดิษฐ์ในธีม English Garden ผีเสื้อประดับพลอย Aquamarine แทนความห่วงใยจากผู้ให้ถึงผู้รับ มีให้เลือก 2 เซ็ต Set S ราคา 2,000 บาท เป็นเซ็ทสวนดอกไม้พร้อมต่างหูมุกที่แสดงถึงความมั่งคั่ง ดีไซน์เรียบหรู และ Set M ราคา 3,500 บาท เป็นสร้อยคอรูปโอม สัญลักษณ์แห่งพระพิฆเนศ ที่ช่วยอวยพรให้คุณแม่สมหวัง มั่งคั่ง ผ่านพิธีปลุกเสก สวยแถมความหมายดีแบบนี้ถูกใจคุณแม่แน่นอน รีบออเดอร์เลย ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

FUNDAO แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังลิมิตเลส โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทย "คุณหยิน-ฝันดาว แบ้สกุล" แนะนำกระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่สุดฮอตที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลบคนดัง กระเป๋าคอลเลกชัน "DARREL" ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากภูเขา ผสมผสานกับเค้าโครงสถาปัตยกรรมอันเป็นที่รักของคนทั้งโลกอย่างหอไอเฟล พร้อมคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ CARO ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากพระจันทร์ สัญลักษณ์ของผู้อันเป็นที่รักที่ตกผลึกแรงบันดาลใจจากความงดงามของ พระจันทร์เต็มดวง สื่อถึงชีวิตที่ได้รับการเติมเต็มจากพลังในตัวเอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ทรงเสน่ห์ มีอานุภาพทรงพลังที่พร้อมดึงดูดสายตา ดึงดูดพลังงานที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตแก่ผู้สวมใส่ คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วย สร้อย กำไล ต่างหู แหวน และกิ๊ฟติดผม สาวก FUNDAO ห้ามพลาด พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้ กับไอเทมใหม่และคอลเลกชันBest seller ไม่ต้องรอ Pre order อีกต่อไป ณ FUNDAO Flagship Store แห่งใหม่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

CHARLES & KEITH แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด CHARLES & KEITH Qixi Gift Set เซ็ตของขวัญกระเป๋าถือพร้อมหูจับดีไซน์ลูกปัดเมทัลลิค ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความรัก ในฟินิชโครมาติกสุดแวววาว แสดงถึงความหรูหรา และมีเสน่ห์ มาพร้อมกล่องของขวัญสีเงินสุดพิเศษ ยกระดับประสบการณ์การเปิดกล่องของขวัญ ที่จะสร้างรอยยิ้มเมื่อเปิดออกอย่างแน่นอน ภายในมีกระเป๋าเพาช์ดีไซน์แบบใช้ได้สองด้าน พบกับ CHARLES & KEITH Qixi Gift Set ได้ที่ CHARLES & KEITH ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

และต้องไม่พลาด แบรนด์ดังใหม่ล่าสุดที่สยามเซ็นเตอร์ TARMAFIA สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของการเย็บปักมือและการใช้วัสดุรีไซเคิล ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์สไตล์ของแบรนด์ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยผลงานแต่ละชิ้นบอกเล่าเรื่องราวของความคิดสร้างสรรค์ที่สะท้อนตัวตนของดีไซเนอร์ ผสมผสานกับหัตกรรมจากฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยความละเอียดปราณีตพร้อมความเชี่ยวชาญของชาวบ้านในชุมชน ที่ร่วมกันรังสรรค์งานที่มีคุณค่า เปรียบเสมือนผลงานศิลปะที่สามารถสวมใส่ได้ และทุกชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำกัน มาพบกับสินค้าที่มีเสน่ห์และมั่นใจได้ว่ามีชิ้นเดียวในโลก ที่สาขาใหม่ที่ ของ Tarmafia ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

THEA by Thara แบรนด์แฟชั่นชั้นนำผลงานการออกแบบของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ หนูใหม่-ตะวันนา ธารา ที่นำเสนอความงดงามทางแฟชั่นผสานเข้ากับความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานดีไซน์และการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันให้ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่ต้องการความทันสมัยและสามารถเผยบุคลิกภาพอันโดดเด่น ผ่านงานออกแบบที่ผสานระหว่างความอ่อนหวานและความเซ็กซี่เอาไว้ได้อย่างมีระดับ มาพร้อมเสื้อ กระโปรง และ เดรสโทนสีฟ้า ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่โอกาสพิเศษไหนก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เอาอยู่ทุกงาน ที่ THEA by Thara ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

นอกจากนื้ ยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมรอให้สาวๆได้ช้อปกันพร้อมโปรโมชั่นพิเศษไม่ว่าจะเป็น Allur.Store, FABLAB, LYN, LYN AROUND และ MELLISSA เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook, Instagram, Line: SiamCenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ