โทพาซ ดีเทลลิ่ง ให้การสนับสนุนกลุ่ม Hard Core Drive จัดกิจกรรมทดลองขับเมอร์เซเดส-เบนซ์แบบ night track day

ข่าวยานยนต์ Thursday August 8, 2024 12:40 —ThaiPR.net

โทพาซ ดีเทลลิ่ง ให้การสนับสนุนกลุ่ม Hard Core Drive จัดกิจกรรมทดลองขับเมอร์เซเดส-เบนซ์แบบ night track day

บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด ดูแล ปรับสภาพ รวมถึงการติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับ Hi-End จากประเทศอังกฤษ ให้การสนับสนุนกลุ่ม HCD (Hard Core Drive) ในกิจกรรม HCD Track Day ครั้งที่ 2 ในรูปแบบ night track day เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในสนามช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต นอกจากโทพาซ แล้ว บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด และ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด ให้การสนับสนุนรถยนต์เพื่อใช้ในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยรถที่นำไปทดลองขับในรูปแบบ night track day  ประกอบด้วย Mercedes-Benz GLS 350d AMG, Mercedes-Benz GLE 300 d AMG Line, EQS 500 และ The New E Class 220 d

นอกจากนี้ความสนุกสนานกับกิจกรรมแล้ว สมาชิกของกลุ่ม HCD ยังได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ ในการขับรถในสนามแข่งขันและเทคนิคการขับรถในช่วงเวลากลางคืนอีกด้วย พร้อมกันนี้ Topaz ได้จัด Topaz Cafe  เสิร์ฟกาแฟและเครื่องดื่มมากมาย  รวมทั้งกิจกรรมเสริมทักษะในการขับรถ อาทิ เกมส์เหยียบเบรกในเวลาที่กำหนดฯ

กิจกรรมครั้งนี้ บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการติดตั้งฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ที่เป็นที่หนึ่งของโลก ได้ให้การสนับสนุนของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

Topaz Detailing ถือเป็นผู้นำในกลุ่ม Ultra Luxury Car Detailing and Protection Center ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากซูเปอร์สตาร์และเซเลบริตี้จากทุกมุมโลก รวมถึงได้รับเกียรติดูแลรถยนต์ของราชวงศ์ต่าง ๆ ในโลก ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ ให้บริการเสมือนการเสิร์ฟงานศาสตร์และศิลป์ มีการสร้างสรรค์ผลงานที่ประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้ได้มาซึ่งความงดงามและคุณภาพสูงสุดของยนตรกรรมสุดหรูทุกคัน เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับ Masterpiece

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย ได้ที่

Facebook : Topaz Detailing Thailand

IG : Topazthailand

Twitter : Topazthailand

Youtube : Topaz Detailing Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ