ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่สุดล้ำค่า ชวนมอบของขวัญแทนใจให้แก่คนพิเศษ "Nature's Symphony" ต้อนรับเทศกาลวันแม่

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 12:39 —ThaiPR.net

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่สุดล้ำค่า ชวนมอบของขวัญแทนใจให้แก่คนพิเศษ

มอบประกายแห่งความสุขตอบแทนพระคุณ "แม่" สัญลักษณ์แห่งความรักและความแข็งแกร่งดุจเพชรของผู้หญิง ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ความห่วงใยที่ไม่สิ้นสุด และการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ ความรักและความผูกพันระหว่างแม่และลูกจึงเป็นสิ่งที่ยั่งยืนและไม่มีวันจางหาย การมอบของขวัญพิเศษที่มีความหมาย จึงเป็นการเฉลิมฉลองความรักอันบริสุทธิ์นี้

และเนื่องในโอกาสสำคัญอย่างเทศกาลวันแม่นี้ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรของไทย ภายใต้แบรนด์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุด "Nature's Symphony: Sparkling Butterfly" เพื่อต้อนรับเดือนสิงหาคมและเฉลิมฉลองความผูกพันพิเศษระหว่างแม่และลูก ความรักที่ยั่งยืนและไม่เปลี่ยนแปลงแม้ผ่านกาลเวลา

คอลเลคชั่น Nature's Symphony: Sparkling Butterfly ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่งดงาม ผสานกับความอ่อนโยนและเปล่งประกายของเพชรแท้ ผีเสื้อที่โบยบินอย่างอิสระเป็นสัญลักษณ์แห่งความอ่อนช้อย ทุกชิ้นงานในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบอย่างประณีต เพชรทุกเม็ดถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและผ่านการเจียระไนโดยช่างฝีมือคุณภาพระดับโลกจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ประดับด้วยเพชร Fancy Shape และเพชรแท้น้ำ 99 E Color Diamond บนตัวเรือนทองคำขาว มีให้เลือกทั้งสี White Gold และ Pink Gold เพื่อให้ทุกคนได้สวมใส่เครื่องประดับที่สวยงาม มีคุณภาพ และมีความหมายที่แสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดี 

นอกจากนี้ เพิ่มความพิเศษให้กับคนสำคัญด้วย "Jasmine Embrace Brooch" เข็มกลัดและจี้เพชรที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกมะลิ สัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์และความรักที่ยั่งยืน โดยออกแบบให้สามารถสวมใส่และสามารถเลือกตัวก้านเข็มกลัดได้ถึง 4 แบบ และสามารถใส่เป็นทั้งเข็มกลัดเพชรและจี้เพชรได้อีกด้วย เหมาะสมกับการเป็นของขวัญเฉลิมฉลองความผูกพันระหว่างแม่ลูกที่มีความหมาย

พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของความงามอันละเอียดอ่อนของคอลเลคชั่น "Nature's Symphony: Sparkling Butterfly" ได้ที่ Jubilee Diamond Discover : https://bit.ly/3SAvein


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ