"EXIT ปิด เกม ล่า" ปล่อยทีเซอร์ตัวเต็ม กับเกมเอาชีวิตรอดสุดโหด ลุ้นระทึกขวัญสุดดราม่า 29 ส.ค นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 12:36 —ThaiPR.net

ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็มออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "EXIT ปิด เกม ล่า" ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญชวนลุ้นของแก็งเพื่อนที่ต้องมาเล่นเกมสุดโหดเพื่อหาทางออกเอาชีวิตรอดให้ได้ แสดงนำโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ร่วมด้วย  Nguyen Ngoc Lan Vy (หง็อก ลาน วี), กัน-ณภัทร ณ ระนอง, ดรีม-ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ,พิม-พิมพ์สัจจี ไชยสัจ, เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง, แอล-ณัฏฐ์พัชร์ เทอดธนกาญจน์, บลอสซั่ม-ธงทอง กล่อมกมล,  เป๊ก-เมืองไทย จิรวงศ์นิรันดร และ เกริก ชิลเลอร์

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือไฟแรง "เฮนรี่ วิลเลี่ยม เอเฮินต์" ที่ผ่านผลงานกำกับ MV ให้ศิลปินชื่อดัง รวมถึงกำกับโฆษณามาหลากหลาย ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเป็นครั้งแรก พ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัดภาพยนตร์ จาก บริษัท อัพไรซิง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และร่วมด้วยพันธมิตร จาก บริษัท ไวบิ้น เยลโล่ จำกัด

"EXIT ปิด เกม ล่า" เรื่องราวของนักเรียนกลุ่มหนึ่ง ที่มาเที่ยวงานคาร์นิวาลในค่ำคืนวันหยุดสุดสัปดาห์  แต่ทว่าความสนุกกลับถูกแทนที่ด้วยความหวาดกลัว  ซึ่งหนทางรอดเดียวของพวกเขาทั้ง 13 คน คือต้องเล่นเกม       สุดโหด เพื่อให้ตัวเองผ่านพ้นในแต่ละด่านไปให้ได้ โดยพวกเขาทั้งหมดต้องเล่นเกมให้ชนะเท่านั้น เพื่อหาทางออกให้ได้เร็วที่สุด แต่ทั้งนี้ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงของคนในแก๊งที่อาจทำให้การเล่นเพิ่มความยากขึ้นไปอีก สุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งหมดจะสามารถเอาชนะเกมนี้ไปได้ไหม หรือเกมนี้จะมีเพียงบางคนที่ไปถึงทางออกได้

มาลุ้นระทึกไปกับแก๊งเพื่อนที่ต้องเอาตัวรอดและหาทางออกให้ตัวเองในภาพยนตร์ "EXITปิด เกม ล่า" พร้อมกันในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

คลิกชมตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ "EXIT ปิด เกม ล่า" ได้ที่ :

https://youtu.be/lNF8H-OOZSw?si=h-daZX6KgNia2R49


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ