SCOPE จัดกิจกรรม "ESPRESSO EXTRAVAGANZA" มอบประสบการณ์ชิมกาแฟในสไตล์โอมากาเสะสุดพิเศษ ตอกย้ำความเป็น Lifestyle Developer ตัวจริง ที่ สโคป พร้อมศรี

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 12:43 —ThaiPR.net

SCOPE จัดกิจกรรม

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำสถานะผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ระดับ International Premium ผ่านกิจกรรม "ESPRESSO EXTRAVAGANZA" เปิดประสบการณ์ลิ้มรสเมนูกาแฟสายพันธุ์สุดพิเศษระดับโลกจาก Cultivar11 ที่เสิร์ฟในรูปแบบโอมากาเสะ 3 เมนู 3 สไตล์ จากฝีมือ 3 บาริสต้าชื่อดังที่มาร่วมเป็นวิทยากรแบ่งปันประสบการณ์ และจัดกิจกรรมเปิดประสาทสัมผัสผ่านการชิมกาแฟ ภายใต้บรรยากาศสุด Exclusive และเป็นกันเอง ณ สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri)

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า "สโคป เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ไม่ได้มองกาแฟเป็นเพียงเครื่องดื่ม ทว่าจัดลำดับให้เป็นศิลปะซึ่งสะท้อนรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล ทั้งยังเป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการดำรงชีวิต เราจึงมี Specialty Coffee เป็นหนึ่งในเซอร์วิสที่เป็นเอกลักษณ์ของ สโคป ที่มีอยู่ในทุกโครงการ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกบ้านโดยมาตลอด ก่อนต่อยอดเป็นกิจกรรม "ESPRESSO EXTRVAGANZA" เพื่อการตอกย้ำความเป็น Lifestyle Developer ตัวจริงของ สโคป เราได้เชิญชวนทั้งลูกบ้านในโครงการและคนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมชิมกาแฟรสเลิศ 3 เมนูพิเศษ จากฝีมือของ 3 บาริสต้าชื่อดังในวงการกาแฟ ได้แก่ คุณทิพย์มาศ แสนสุข หนึ่งในทีมจัดการแข่งขัน AEROPRESS THAILAND, คุณโบ๊ท - บงกช รุจิชิตร์ หนึ่งในอดีตสมาชิกทีมงานร้านกาแฟชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง 'KURASU' และคุณนุช - พรทิพย์ บุณยวาณิชย์กุล ผู้ร่วมก่อตั้งร้านกาแฟ PPAL Cafe ซึ่งเป็นคาเฟ่ลับที่ตั้งอยู่ในคอนโด สโคป พร้อมศรี ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในรูปแบบ "Omakase Coffee Tasting" โดยใช้เครื่อง Moccamaster ด้วยวัตถุดิบเมล็ดกาแฟสายพันธุ์คุณภาพ ได้แก่ สายพันธุ์ Ethiopia Yaye Micro-lot Special Natural Processing ที่มีความโดดเด่นด้านรสและกลิ่นหอมของดอกไม้ผสานฟรุตตี้ Man of Steel เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ไทย/บราซิล ให้สัมผัสนุ่มละมุนเหมือนช็อกโกแลตนม"

ซึ่งเมนูทั้งหมดใช้เมล็ดเดียวกันกับทุกโครงการของ สโคป เป็นเมนูที่สามารถทำได้เองที่บ้านโดยใช้วัตถุดิบที่หาได้ง่าย เพิ่มความพิเศษให้กับกาแฟในทุกๆ วัน ได้แก่

  • Jolly - น้ำแครนเบอร์รีญี่ปุ่น น้ำทับทิม และจินเจอร์เอล ผสมผสานกับกาแฟ Man of Steel เสิร์ฟในแก้วไวน์ รับประทานคู่กับชีสและองุ่นเขียว เหมาะกับเป็นเครื่องดื่มเติมความสดชื่นให้พร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์
  • Peace - สดชื่นจากความอโรมาติกของชาอัญชัญเปเปอร์มิ้นต์ บวกรสหวานฉ่ำจากน้ำส้ม น้ำผึ้ง ผสานความหอมกรุ่นของกาแฟ Ethiopia Yaye Micro-lot ที่ถูก Caramelised เพื่อบูสต์ความเข้มข้นของกลิ่นและรสชาติ
  • Tender -สัมผัสรสดาร์คช็อกโกแลค 70% ของโกโก้แท้จากฝรั่งเศส และรสชาติของกาแฟ Man of Steel ท็อปด้วยฟองโฟมอัลมอนด์นุ่มละมุน เป็นเมนูสุดอบอุ่นที่เหมาะกับการชาร์จพลังในเช้าวันใหม่ และในวันที่อากาศเย็นสบาย
  • "โดย สโคป พร้อมศรี สถานที่จัดกิจกรรม ยังคงเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามนับตั้งแต่วันที่ยังเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการจวบจนปัจจุบัน ด้วยทำเลย่าน พร้อมพงศ์-ทองหล่อ ซึ่งนับเป็น Golden Area แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ รวมถึงเป็นยูนิตแบบ 1 Bedroom ทั้งโครงการ ขนาด 28 - 32 ตร.ม. ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เน้นอาศัยอยู่ลำพัง หรือเป็นครอบครัวเดี่ยว และยังเป็น Pet-Friendly reseidence ตอบโจทย์เทรนด์ Pet Humanization ที่กำลังได้รับความนิยม โดยปัจจุบัน สโคป พร้อมศรี ขายไปแล้วกว่า 60% ยังคงเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์สุด Finest เข้ามาเป็นเจ้าของได้อย่างต่อเนื่อง"

    โดยผู้ที่สนใจโครงการ "สโคป พร้อมศรี" สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788"


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ