ดอยคำเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบเจลลี่ Doikham Jelly Strip ทานง่าย สะดวก ได้สุขภาพดี ปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 8, 2024 13:25 —ThaiPR.net

ดอยคำเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบเจลลี่ Doikham Jelly Strip ทานง่าย สะดวก ได้สุขภาพดี ปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะเขือเทศที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ดอยคำ เจลลี่ สตริป (Doikham Jelly Strip) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หนึ่งในความภาคภูมิใจของดอยคำ ในการเพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้กับผลิตผลจากเกษตรกรไทย ด้วยนวัตกรรมใหม่ของวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผสานสารสกัดจากผลไม้ และสารสำคัญอื่นๆ มากถึง 12 ชนิด ในรูปแบบเจลลี่ ทานง่าย สะดวก ได้สุขภาพดี และมีคุณภาพ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และผู้ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ จนกระทั่งไม่มีเวลาดูแลตัวเองและมีปัญหาสุขภาพที่อยากหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Doikham The New Gen"  

ถือเป็นการต่อยอดจากน้ำมะเขือเทศดอยคำครั้งใหม่ ที่ดอยคำเป็นผู้นำตลาดอยู่ โดยใช้นวัตกรรมสกัดไลโคปีนสารสำคัญในมะเขือเทศ และสารสกัดจากผลไม้ต่าง ๆ เพื่อให้ได้คุณประโยชน์จากธรรมชาติ พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อขยายตลาด และขยายฐานลูกค้า ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งดอยคำฯ เข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นครั้งแรก ในปี 2566 ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินของประเทศไทย มีมูลค่าตลาดรวม เกือบ 44,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปี 2565 คิดเป็นร้อยละ 8.9 (ข้อมูลของ EuroMonitor) จัดว่าเป็นความท้าทายอย่างมากในการได้ส่วนแบ่งในตลาดกลุ่มนี้ จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการตอกย้ำ Brand Identity ของดอยคำฯ ที่โดดเด่นด้านมะเขือเทศ ผลไม้ การพัฒนาสินค้าที่ดี และมีคุณภาพมาโดยตลอด 30 ปี

คุณชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ ด้านขายและการตลาด บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์ อาหาร จำกัด เผยว่า "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง และเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดอยคำ โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดอยคำ มีความโดดเด่นที่ใช้นวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อส่งมอบคุณค่าจากธรรมชาติ ผสานคุณประโยชน์จากสารสำคัญอื่น ๆ พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสรรพคุณที่โดดเด่นแตกต่างกันในแต่ละรายการ โดยมีเป้าหมายในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ที่จะเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯ และตอกย้ำความโดดเด่นของดอยคำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริม อาหารจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภค ทางดอยคำได้พัฒนาสินค้า ดอยคำ เจลลี่ สตริป (Doikham Jelly Strip) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริง ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานและปลอดภัย ผ่านการ ตรวจรับรอง GMP สำหรับการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) เพื่อให้ได้สัมผัสคุณค่าสารสกัดจากผลไม้แท้อย่างมีคุณภาพ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคค่ะ"

สำหรับดอยคำ เจลลี่ สตริป ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ ทางเลือกสุขภาพที่ปลอดภัย ไอเทมดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 สูตร ประกอบด้วย สูตรโทเมโท พลัส คอลลาเจน เจลลี่ (Tomato Plus Collagen Jelly) ตัวช่วยอัปผิวสตรอง สารสกัดจาก Queen of Beauty อย่างมะเขือเทศ ไลโคปีน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากรังสียูวี คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื่นให้กับผิว สารสกัดจากทับทิม ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว แอล-กลูตาไธโอน ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิว พร้อมสารสกัดอีกกว่า 9 ชนิด และสูตรคาโม ไนท์ เจลลี่ (Chamo nite Jelly) ตัวช่วยพลัสความผ่อนคลาย ด้วยสารสกัดสารสกัดจากผลมัลเบอร์รี่ 300 มล. ที่มีเมลาโทนินตามธรรมชาติ ช่วยเรื่อง การนอนหลับ บำรุงประสาท และสายตาสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ มีฤทธิ์คลายวิตกกังวล ช่วยให้ผ่อนคลาย แอล-ธีอะนีน ช่วยลดสภาวะความเครียด พร้อมสารสกัดอีก 9 ชนิด

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่  ร้านดอยคำและร้านโครงการหลวง ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขา  

ช่องทางออนไลน์: https://bit.ly/DoikhamChamoNite.JellyLazada: https://s.lazada.co.th/s.LbGEo

Shopee: https://s.shopee.co.th/4fbmXJR9LM

Line my shop : https://shop.line.me/@327dsjbd/product/1006495185


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ