น้ำดื่มคริสตัลชวนเยาวชนไทย เรียนรู้การดื่มน้ำคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี จัดกิจกรรม "CRYSTAL SCHOOL TOUR" โรดโชว์ไปยังโรงเรียนสุรนารีวิทยา

ข่าวทั่วไป Thursday August 8, 2024 13:30 —ThaiPR.net

น้ำดื่มคริสตัลชวนเยาวชนไทย เรียนรู้การดื่มน้ำคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี จัดกิจกรรม

"CRYSTAL SCHOOL TOUR" ลุยโรดโชว์ 4 เมืองใหญ่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใยจากน้ำดื่มคริสตัลที่ต้องการส่งต่อถึงพี่น้องชาวไทย ในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงได้ง่าย ๆ ผ่านการเลือกน้ำดื่มที่มีคุณภาพ ล่าสุดนำทีมโดย "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใส หมอต้นตินน์ ทพ. ตินน์ ณภิภพ จากทีม Doctor Perfection ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR ที่โรงเรียนสุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา สร้างความสนุก รอยยิ้ม อัดแน่นด้วยความรู้ด้านสุขภาพ พร้อมกิจกรรมมากมายให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุก เช็คสุขภาพผ่านกิจกรรม BODY CHECK-UP เรียนรู้การเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพ และกิจกรรม ON STAGE สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการไขความลับและนานาความรู้ด้านสุขภาพ รวมถึงความเข้าใจที่ผิด ๆ กับการดื่มน้ำ และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการส่งมอบน้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ ให้กับโรงเรียนเพื่อให้น้อง ๆ ได้ดื่มน้ำที่มีคุณภาพ

นางสาวอภิสรา สรรเสริญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เล่าว่า "ขอบคุณทางคริสตัลที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และเลือกมาที่โรงเรียนของหนู ทำให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดื่มน้ำอย่างมีคุณภาพรวมถึงการเลือกน้ำที่ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างที่อันตราย ได้ไปเข้าร่วมเล่นกิจกรรมบนเวที และลุ้นของรางวัลจากคริสตัล ชอบกิจกรรมโต้วาทีและการฟังบรรยายจากคุณหมอ เพราะได้รับความรู้ที่ยังไม่เคยศึกษามาก่อน และหนูก็ให้ความสำคัญกับการเลือกน้ำดื่มค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่เราเอาเข้าไปในร่างกาย โดยจะเลือกน้ำที่สีใส ไม่มีสารเจือปน ไม่มีกลิ่น และได้รับการรับรองว่ามีมาตรฐานการผลิตอย่างน้ำดื่มคริสตัลค่ะ"

นางสาววรพิชชา พูลพร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 บอกว่า "ได้เข้าร่วมกิจกรรม คือ การเข้าไปรับฟัง การดื่มน้ำที่สะอาด และความสำคัญของการดื่มน้ำที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะน้ำดื่มคริสตัลที่ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน กิจกรรมที่ชอบมากที่สุดก็คือ กิจกรรมโต้วาที เพราะได้ฝึกการฟังและการเรียบเรียงคำพูดของผู้ที่ได้โต้วาทีกัน นอกจากนั้นยังได้ความรู้ด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการดื่มน้ำจากคุณหมออีกด้วย สนุกมาก ๆ ค่ะ"

คริสตัล พร้อมส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook : Crystal Drinking Water


แท็ก ภาคอีสาน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ