เจาะลึก AI เทคโนโลยีสุดล้ำ จาก ZENSE ENTERTAINMENT ร่วมกับ iFLYTEX ในงาน Techsauce Global Summit 2024

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 8, 2024 15:24 —ThaiPR.net

เจาะลึก AI เทคโนโลยีสุดล้ำ จาก ZENSE ENTERTAINMENT ร่วมกับ iFLYTEX ในงาน Techsauce Global Summit 2024

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือ iFLYTEK ผู้นำระดับโลกด้านปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีวิเคราะห์ภาษาระดับโลก เปิดตัว AI เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม

เริ่มต้นตัวแรก Smart Transparent Screen ที่จะช่วยให้คุณสะดวกยิ่งขึ้นในการสื่อสารกับจอแบบสองด้าน ที่สามารถแปลภาษาและตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรองรับฟังก์ชันได้หลายภาษา สามารถประยุกต์ใช้ได้ในธุรกิจทั้งการแพทย์ การค้า และการบริการ

Spark Insight (Wearable Smart Badge) ป้ายติดตัวอัจฉริยะที่สวมใส่ได้ เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานและกิจกรรมต่างๆ ใช้สำหรับการสื่อสารและเก็บข้อมูลแบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์เพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน

SparkDesk (Smart AI Assistant) ระบบ Generative AI ที่ช่วยในการค้นคว้าและตอบคำถาม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกในการทำงานและการเรียนรู้ เช่น สถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาติชอบไป หรือ อาหารที่ชาวต่างชาตินิยมทานในประเทศไทย

SparkGen (AI Virtual Human Solution) แพลตฟอร์มที่ใช้ digital human ในการสร้างสื่อและคอนเทนต์ต่างๆ สามารถสร้างและโคลนเสียงได้เหมือนกับบุคคลที่ต้องการ และแปลภาษาได้หลากหลาย ทำให้การสร้างสรรค์เนื้อหามีความหลากหลายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เรียกได้ว่าต่อไปนี้เราจะสามารถสร้างคอนเทนต์ไปได้หลากหลายภาษาทั่วโลกมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ