"Wayzim" ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน พร้อมขยายตลาดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ ASRS และเทคโนโลยี Warehouse อัจฉริยะสู่ประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 8, 2024 15:52 —ThaiPR.net

บริษัท Wayzim Technology Co., Ltd. หรือ Wayzim ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบคัดแยกสินค้าอัจฉริยะ (Intelligent Sorting System) และระบบคลังสินค้าอัจฉริยะ (Intelligent Warehousing System) จากประเทศจีน ด้วยผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายทั้งในทวีปเอเชียและยุโรป Wayzim พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้เล่นใหม่ในตลาดประเทศไทย ภายใต้บริษัท Wayzim Technology (Thailand) Co., Ltd. บริษัทฯ ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน "Shanghai Stock Exchange STAR Market" ตั้งแต่ปี 2021 พร้อมชูจุดเด่นด้านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และคลังสินค้า

ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของโลจิสติกส์และความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการจัดเก็บสินค้า การลดพื้นที่ในการจัดเก็บและการนำเทคโนโลยี ASRS (Automated Storage and Retrieval System) เข้ามาช่วยบริหารคลังสินค้ากลายเป็นจุดสนใจของการพัฒนาในอุตสาหกรรม บริษัท Wayzim พร้อมช่วยออกแบบและให้คำปรึกษาในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในคลัง และเพิ่มอัตราความแม่นยำในการเบิก-จ่ายสินค้าสูงสุด ด้วยระบบอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพในการบริหารคลังสินค้า ได้แก่:

  • ระบบการจัดเก็บและเบิกจ่ายสินค้าอัตโนมัติ ASRS: Stacker Crane System และ 4-Way Pallet/Tote Shuttle System
  • ระบบพาหนะแบบไร้คนขับ AGV / AMR (Autonomous Guided Vehicle / Mobile Robot)
  • ระบบบริหารคลังสินค้า WMS (Warehouse Management System)
  • การเปลี่ยนจากคลังจัดเก็บสินค้าแบบเก่ามาใช้ระบบ ASRS (Automated Storage and Retrieval System), ระบบ WMS (Warehouse Management System), และการเพิ่มหุ่นยนต์ AGV (Automated Guided Vehicle) หรือ AMR (Autonomous Mobile Robot) นำมาซึ่งประโยชน์ที่หลากหลายและเหมาะสมกับธุรกิจทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ การใช้ระบบ ASRS จะช่วยลดเวลาในการจัดเก็บและหยิบสินค้า เนื่องจากการใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติในการเคลื่อนย้ายสินค้าและจัดเก็บสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ที่จำกัด ลดความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดจากการจัดการด้วยมือ อีกทั้งยังเพิ่มความรวดเร็วในการตอบสนองต่อคำสั่งซื้อต่าง ๆ ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะในธุรกิจที่มีความต้องการการจัดการคลังสินค้าขนาดใหญ่และมีความซับซ้อน

    สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ บริษัท Wayzim Technology (Thailand) มีบริการให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อสอบถามได้ที่: E-mail: supanut.j@wayzim.com โทรศัพท์: 02-125-2300 Website: https://www.wayzim.com/ Linkedin: https://www.linkedin.com/company/wayzim


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ