ธนาคารไทยเครดิต เดินหน้าโครงการตลาดต้นแบบยกระดับชีวิตพ่อค้าแม่ค้า จับมือชมรมตลาดสดเชียงใหม่ ร่วมผลักดันกาดล้านนายั่งยืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 8, 2024 16:27 —ThaiPR.net

ธนาคารไทยเครดิต เดินหน้าโครงการตลาดต้นแบบยกระดับชีวิตพ่อค้าแม่ค้า จับมือชมรมตลาดสดเชียงใหม่ ร่วมผลักดันกาดล้านนายั่งยืน

ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ขึ้นเหนือสู่เมืองมรดกล้านนา เดินหน้าโครงการตลาดต้นแบบยกระดับชีวิตพ่อค้าแม่ค้า จับมือผนึกกำลังชมรมตลาดสดเชียงใหม่ จัดงาน "ไทยเครดิตผลักดันกาดล้านนาเชียงใหม่ให้ยั่งยืน" ณ ตลาดประตูเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยนายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครไฟแนนซ์และสาขาสินเชื่อ ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) และนายสุริยัน มณีวรรณ์ ประธานชมรมตลาดสดเชียงใหม่ รวมถึงผู้บริหารตลาดในชมรมตลาดสดเชียงใหม่ ร่วมเปิดงาน

นายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครไฟแนนซ์และสาขาสินเชื่อ ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธนาคารไทยเครดิตไม่เพียงแต่มุ่งสร้างโอกาสการเข้าถึงเงินทุนในระบบให้กับพ่อค้าแม่ รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจรายย่อย แต่เรายังเป็นธนาคารที่มีบทบาทเชิงรุกในการส่งเสริมความรู้ทางการเงินควบคู่ไปด้วย เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตพ่อค้าแม่ค้าอย่างยั่งยืน เชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทั้งในการด้านการท่องเที่ยวและการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ หากผู้ประกอบการรายย่อยหรือพ่อค้าแม่ค้าในจังหวัดเชียงใหม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบที่ปลอดภัย และได้รับความรู้ทางการเงิน ก็จะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสามารถช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดเชียงใหม่ให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน ขอขอบคุณชมรมตลาดสดเชียงใหม่และท่านประธานชมรมฯ ที่มาร่วมสนับสนุนให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการขยายความร่วมมือไปยังตลาดอื่นในจังหวัดเชียงใหม่ในอนาคต"

นายสุริยัน มณีวรรณ์ ประธานชมรมตลาดสดเชียงใหม่ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ตลาดประตูเชียงใหม่ได้รับโอกาสในการเป็นตลาดต้นแบบในโครงการนี้ และหวังว่าจะขยายโอกาสสู่ตลาดอื่นๆ ทั้งในและนอกชมรมฯ ทั่วทั้งจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป"

งาน "ไทยเครดิตผลักดันกาดล้านนาเชียงใหม่ให้ยั่งยืน" ประกอบด้วยบูธกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บูธสินเชื่อเพื่อพ่อค้าแม่ค้า ที่เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถสมัครสินเชื่อสำหรับใช้ในการต่อยอดธุรกิจหรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจได้ อีกทั้งให้ความรู้เรื่องการเตรียมตัวในการขอสินเชื่อ บูธ "ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ต" (Micro Pay e-Wallet) แอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่จะช่วยให้ชีวิตพ่อค้าแม่ค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้นในโลกยุคดิจิทัล พร้อมกันนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างมืออาชีพ และยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้บริหารธนาคารไทยเครดิต และประธานชมรมตลาดสดเชียงใหม่ ได้พบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดประตูเชียงใหม่อย่างใกล้ชิด และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย (สินเชื่อเพื่อพ่อค้าแม่ค้า) และสินเชื่อไมโครพลัส เป็นสินเชื่อธุรกิจสำหรับใช้ขยายกิจการร้านค้าหรือใช้หมุนเวียนเพิ่มสภาพคล่อง ผู้ที่สนใจสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ที่ สาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อยของธนาคารไทยเครดิตทั้ง 267 แห่งทั่วประเทศ โปรดพิจารณารายละเอียดผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เว็บไซต์ www.thaicreditbank.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ธนาคารไทยเครดิต โทร. 0 2697 5454

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

สินเชื่อนาโนเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย วงเงินสูงสุด 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 33% ต่อปี
สินเชื่อไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย วงเงินสูงสุด 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 28% ต่อปี
สินเชื่อไมโคร พลัส วงเงินสูงสุด 500,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 24% ต่อปี

  • รายละเอียดการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ ประเภทสินเชื่อ และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ