Wrangler เปิดตัว "เกรท วรินทร" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "Legend of Wrangler New Collection"

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 16:32 —ThaiPR.net

Wrangler เปิดตัว

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือของเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ดังประกาศเปิดตัว เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Wrangler พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ "Legend of Wrangler New Collection" ที่มาพร้อมกับเทรนด์เสื้อผ้าเดนิมที่ไม่ควรพลาด

Wrangler ซึ่งเป็นแบรนด์ยีนส์ระดับตำนานจากอเมริกา ที่มีประสบการณ์มากกว่า 77 ปี ได้ประกาศแต่งตั้งเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ นักแสดงชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบยีนส์สไตล์ Vintage Heritage เกรท วรินทร ได้รับเลือกเนื่องจากคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นความเท่ ความมีสไตล์ และความรักในยีนส์คลาสสิกในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูพรีเมียมยิ่งขึ้น

เกรท วรินทร กล่าวถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Wrangler ว่า "ผมเป็นคนที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์มากและใส่เกือบทุกวัน เมื่อรู้ว่า Wrangler เลือกให้ผมมาร่วมงานด้วย รู้สึกดีใจมากๆ ครับ กางเกงยีนส์มีหลายแบบหลากหลายทรงให้เลือก เมื่อก่อนเข้าใจว่ากางเกงยีนส์ มีแค่ 2 - 3 ทรง แต่พอมาวันที่ถ่ายงาน ถึงได้รู้ว่าจริงๆ แล้ว กางเกงยีนส์มีหลายแบบหลายทรง เอาเป็นว่าถนัดแบบไหน มั่นใจทรงอะไรก็จัดกันไปได้เลยครับ และผมต้องขอบคุณทาง Wrangler ที่ให้โอกาสผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอกางเกงยีนส์เท่ห์ๆ ให้กับคนรักยีนส์ในครั้งด้วยครับ"

การแต่งตั้ง "เกรท วรินทร" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้มาพร้อมกับการเปิดตัวคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 "Legend of Wrangler New Collection" ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในร้านค้าทั่วประเทศไทย มากกว่า 140 สาขา และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป โดยคอลเลกชันนี้มี 4 จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • ผ้าคอตตอนจากสหรัฐอเมริกา: ใช้คอตตอนที่ดีที่สุด ซึ่งมีเส้นใยยาว แข็งแรง และระบายอากาศได้ดี โดยผ้าคอตตอน 100% จะถูกนำมาผลิตในสินค้ากลุ่มเสื้อยืด
  • ผ้าญี่ปุ่นสำหรับกางเกงยีนส์รุ่น WRANGLER PREMIUM AUTHENTIC: ซึ่งเป็น Limited Edition ด้วยการนำวิธีการตัดเย็บสุดปราณีตแบบดั่งเดิมของ Wrangler ในสไตล์ Authentic Western Jeans มารวมกับการเลือกใช้ผ้าที่สั่งทอพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีทั้งผ้ายีนส์ริมน้ำเงิน (Blue Selvedge) และผ้าทอทางซ้าย (Left hand twill) ที่ถูกทอและย้อมคราม (indigo) อย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับ Fabric From Japan พร้อมเลือกใช้ป้ายติดกางเกงที่ทำจากยาง Neolite ซึ่งผลิตจากยางรีไซเคิล นับเป็นผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติที่นุ่ม ยืดหยุ่น กันน้ำ และดูแลรักษาง่าย จึงทำให้มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทั้งยังแสดงถึงความยั่งยืน (Sustainable) อีกด้วย โดยป้ายกางเกงนี้เป็นป้ายที่ใช้กับกางเกงแบบดั่งเดิมซึ่งยังใช้มาจนถึงทุกวันนี้
  • ยีนส์สีออฟไวท์รุ่น 13 MWZ: ยีนส์ทรงดั้งเดิมที่สามารถแมตช์กับเสื้อได้ทุกสี พร้อมกับเครื่องแต่งกายอื่นๆ เช่น เดนิมเชิ้ต และกางเกง Chino ผ้า Cotton Twill ที่มีให้เลือกถึง 4 สี สามารถแมตช์กับเสื้อยืดในวันสบายหรือเสื้อเชิ้ตสำหรับวันทำงาน และกางเกง Corduroy ผ้าลูกฟูกสวมใส่สบายกับ 4 สี ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์แฟชั่นโลกในคอลเลคชันนี้ เป็นต้น
  • เอกลักษณ์ระดับตำนาน: 7 ซิกเนเจอร์ (7 Icons)ที่โดดเด่น ได้แก่
    • ป้ายหนัง Wrangler โลโก้เชือก ที่มีมานานกว่า 77 ปี เป็นตัวแทนความคงทนของสินค้าคุณภาพสูง
    • กระดุมโลโก้ลายเชือก แสดงออกถึงความเป็น Western Jeans
    • ลายปักตะเข็บรูปตัวอักษร "W" ที่กระเป๋าหลังทั้ง 2 ด้าน ที่แสดงออกถึงความเป็น Wrangler
    • การเย็บตะเข็บตัดต่อด้านหลังแบบคว่ำลงเพื่อป้องกันการหลุด หล่นของสิ่งของในกระเป๋าหลัง
    • หูเข็มขัด 7 หู ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยพยุงเอว และ เข็มขัดให้แน่นกระชับอยู่ทรง
    • กระเป๋าใส่นาฬิกา แบบพกพา Style Western ที่มีขนาดใหญ่กว่าแบรนด์ทั่วไป มีรูปทรงโค้งมนไปตามสรีระ
    • หมุดหน้าเรียบช่วยป้องกันการขีดข่วน
  • พบกับความเท่ในสไตล์คลาสสิกและไอเท็มยีนส์ชิ้นโปรดจาก Wrangler ได้ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ wrangler.co.th, Central.co.th, Lazada, Shopee, และรวมถึง wranglerthailand tiktok shop และ Line Official : @wranglerthailand


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ