เนเน่ พรนับพัน ปล่อยซิงเกิล "สาย (Gone)" เพลงเศร้า สุด Deep! พร้อมดึงทุกคนดิ่งไปกับความรักที่สายเกินกว่าจะบอก

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 16:36 —ThaiPR.net

เนเน่ พรนับพัน ปล่อยซิงเกิล

"สาย (Gone)" ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งช่วงเริ่มต้นของเพลงจะมีความช้า ถูกปกคลุมด้วยความเศร้าที่ลึกซึ้ง บ่งบอกถึงช่วงเวลาแห่งความทุกข์ จนช่วงกลางเพลงพลิกกลับกระแทกอารมณ์ด้วยดนตรีร็อกที่หนักแน่น บวกกับเสียงร้องของเนเน่ที่เต็มไปด้วยพลัง เป็นการแสดงความรู้สึกเสียใจที่ถาโถมเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยมเนเน่เล่าให้ฟังว่า "เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นตอนอายุ 17 แต่เพราะเน่ต้องเดินทางไปทำตามความฝัน ทั้งในและต่างประเทศจึงไม่มีโอกาสได้ปล่อยเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟัง เพลงนี้ถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีในคลังความทรงจำ เล่าถึงความเศร้าที่ไม่บอกรัก ไม่เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกไปได้ทันเวลา จึงมานึกเสียใจภายหลัง ในวันที่เสียมันไปแล้ว ปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี ๆ ที่เน่จะปล่อยเพลงนี้ออกมา หวังว่าทุกคนจะชอบ" โดยเพลงนี้ได้ร่วมงานกับ Mick Petchpoom (มิค - เพชรภูมิ เพชรแก้ว) โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ฝีมือดี ที่ฝากผลงานเบื้องหลังไว้มากมาย รับหน้าที่ทั้งโปรดิวซ์และเรียบเรียงดนตรีให้มีความเข้มข้ม กลายเป็นเพลงเศร้าที่ร็อกมากขึ้นของเนเน่

ทั้งนี้เธอยังใส่ใจในทุกรายละเอียด หวังว่าผลงานเพลงนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ฟังทุกคนส่วนมิวสิกวิดีโอ เนเน่ยังได้แสดงศักยภาพในการแสดง สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกเหงา เศร้า ที่มาพร้อมภาพสวย ๆ จากการกำกับร่วมกันครั้งแรกของ ธรณ์ธันย์ สุวิทยะศิริ และ สุภาวัลย์ เอี๊ยะแหวด จากทีม Woofer Film โดยทาง ธรณ์ธันย์ เองก็ผ่านการกำกับมิวสิกวิดีโอมามากมาย "สาย (Gone)" ถือเป็นผลงานที่สะท้อนความเศร้าที่ลึกซึ้งของ เนเน่ พรนับพัน ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งในด้านการแสดงและการนำเสนอเพลงในแบบของเธอได้อย่างลงตัว

ดูมิวสิกวิดีโอเพลง Nene - "สาย (Gone)" ได้แล้วทาง Youtube : Nene : youtu.be/TdjQ1K4jMZwและฟังได้แล้วสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/nene-gone #Nene_สาย #Nene_Gone #nenevader

ติดตามผลงาน NENE ได้ทาง Facebook: Pornnappan Pornpenpipat Youtube: NeneInstagram: @nenevader / @laalune.officialTikTok: @nenevader / @laalune.officialX: @nenevader / @laalune.official


แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ