Hello Kitty ควงเพื่อนซานริโอ้ฉลองครบรอบ 50 ปีสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในไทย ประเดิมฮอลล์ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ House of Illumination, Central World Pulse

ข่าวบันเทิง Thursday August 8, 2024 16:58 —ThaiPR.net

Hello Kitty ควงเพื่อนซานริโอ้ฉลองครบรอบ 50 ปีสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในไทย ประเดิมฮอลล์ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ House of Illumination, Central World Pulse

บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ย้ำ Family Destination ศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัว เปิดฮอลล์ใหม่ล่าสุด House of Illumination, Central World Pulse ชั้น 7 และชั้น 8 อีเวนต์แลนด์มาร์ก และนิทรรศการระดับนานาชาติใหม่ล่าสุด ใจกลางเมือง รองรับผู้เข้าชมกว่า 2,000 คน ประเดิมงานแรก ชวนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ควงแขนเหล่าเพื่อนซี้จากซานริโอ้ (Sanrio) มอบความน่ารักระดับตำนานครั้งแรกในประเทศไทย จัดเต็มถึง 2 นิทรรศการที่มาในรูปแบบ Immersive Exhibition มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะ มีส่วนร่วมราวกับหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับแฟนคลับทุกวัยให้เข้าไปผจญภัยในโลกใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม - 10 พฤศจิกายน 2567

เตรียมตัวให้พร้อม และมาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษ กับความน่ารักแบบเกินต้านของ Hello Kitty ที่จะมาในชุดไทยสุดหวาน พร้อมกับผองเพื่อนตัวกระตูนดังจาก Sanrio ที่เรียกได้ว่า ยกขบวนมาแข่งกันน่ารักให้ใจละลาย รอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งความสุข สนุกสนาน และประทับใจไม่รู้ลืม ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ Immersive, Mapping, Interactive และ Kaleidoscope ช่วยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ทุกวัย รับรองได้เลยว่าจะโดนตกด้วยความน่ารักของน้อง ๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ไฮไลท์ภายในงาน ประกอบด้วย

  • Hello Kitty Exhibition: Celebration of Friendship: ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty ผ่านเรื่องราวสุดประทับใจ และโซนกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟมากมาย
  • FUNtastic Exhibition: ตะลุยโลกแห่งความสนุกของเหล่าตัวละคร Sanrio สุดฮิต อาทิ Kuromi, My Melody, Hangyodon และอีกมากมาย
  • FUNtastic Exhibition Cafe: อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ จากทางร้าน Casa lapin พบเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์โดยเฉพาะสำหรับงานครั้งนี้ ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ พร้อมกับมาสะสมปลอก สวมแก้ว (Cup sleeve) ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานนิทรรศการนี้เท่านั้น
  • โซนสินค้าลิขสิทธิ์: ช้อปสินค้าสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อ Hello Kitty ครบรอบ 50 ปี และเหล่าผองเพื่อน Sanrio ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้

สัมผัสความมหัศจรรย์ของ Hello Kitty และผองเพื่อน Sanrio ได้ที่ House of Illumination, Central World Pulse อีเวนต์ฮอลล์ใหม่ ใจกลางกรุงเทพชั้น 7 และ 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม - 10 พฤศจิกายน 2567 แบ่งเวลาในการเข้าชมออกเป็นรอบ รอบละ 1 ชั่วโมง ได้แก่ รอบ 11.30 น. / 12.30 น. / 13.30 น./ 14.30 น./ 15.30 น./ 16.30 น./ 17.30 น./ 18.30 น./ 19.30 น. ซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ที่: www.icvticket.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิกhttps://www.centralpattana.co.th/th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ