กลับมาอีกครั้ง วีเอสที อีซีเอส จัดแคมเปญ "Back to School Fun Season" ซื้อ iPad 9th Gen และ iPhone 15 ทุกรุ่น รับทันที! Belkin SOUNDFORM(TM) Mini - Disney exclusive series มูลค่า 1,790

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 8, 2024 17:01 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้ง วีเอสที อีซีเอส จัดแคมเปญ

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ร่วมกับ Belkin มอบความพิเศษ ที่คุ้มค่ามากกว่าใคร เปิดตัวแคมเปญ Back to School Fun Season "สนุกคิดส์ เทอมใหม่ ไอเทมใหม่" เอาใจน้องๆ หนูๆ และผู้ปกครอง เมื่อซื้อ iPad 9th Gen, หรือ iPhone 15 ทุกรุ่น ผ่านตัวแทนจำหน่าย SPVI, Copperwired, Uficon, Advice, J.I.B, Power Buy, Power Mall และ IT City รับทันที! Belkin SOUNDFORM(TM) Mini - Disney exclusive series มูลค่า 1,790 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึง 12 กันยายน 2567

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แคมเปญ Back to school ที่เราจัดโปรโมชันอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างยิ่งจากเหล่าผู้ปกครอง นักเรียน นักศึกษา ที่ซื้ออุปกรณ์การเรียนการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก จากทางตัวแทนจำหน่ายของ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) นอกจากจะได้รับความคุ้มค่าจากของแถมซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง เพิ่มเติมมากกว่าใครจากเหล่าบรรดาพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญนี้แล้ว ยังเป็นการช่วยเสริมทักษะการเรียนรู้ของน้องๆ ให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ปกครองได้อีกทางหนึ่งด้วย"

"สำหรับแคมเปญ Back to School Fun Season "สนุกคิดส์ เทอมใหม่ ไอเทมใหม่" เราได้ร่วมมือกับ Belkin พันธมิตรหลักของเรา มอบข้อเสนอและความพิเศษที่มากกว่าใคร โดยลูกค้าที่ซื้อ iPad 9th Gen, หรือ iPhone 15 ทุกรุ่น ทุกสี ทุกความจุ ผ่านตัวแทนจำหน่าย หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น iStudio & UStore by SPVi, iStudio & UStore by Copperwired, iStudio & UStore by Uficon, Advice, J.I.B, Power Buy, Power Mall และ IT City รับทันที! Belkin SOUNDFORM(TM) Mini - Disney exclusive series มูลค่า 1,790 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม - 12 กันยายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด"

Belkin SOUNDFORM(TM) Mini - Disney exclusive series หูฟังไร้สายลายการ์ตูนดิสนีย์ลิขสิทธิ์แท้ มาในลวดลายการ์ตูนยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ Disney Mickey Mouse และ Elsa จาก Disney Frozen สุดน่ารัก ปลอดภัยกับน้องๆ เป็นพิเศษด้วยการออกแบบที่สวมใส่สบาย พอดีกับสรีระของเด็ก เหมาะสำหรับการเรียนออนไลน์ หรือสวมใส่เป็นเวลานาน ระบบควบคุมความดังของเสียงที่ไม่เกิน 85 เดซิเบล ซึ่งเป็นระดับเสียงที่ปลอดภัยกับหูของน้องๆ ที่ใช้งานนานต่อเนื่อง ไม่ต้องกังวลที่ต้องชาร์จหูฟังบ่อย แบตเตอรี่คุณภาพสูงจากเบลคิน สามารถใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 30 ชั่วโมง ไม่มีสะดุดระหว่างการใช้งาน สามารถเชื่อมต่อการฟังได้ทั้งระบบไร้สาย Bluetooth 5.0 และสายหูฟัง 3.5mm พร้อมรับประกัน 2 ปี


แท็ก iphone  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ