แคนนอนเดินหน้าอัดฉีดทีมลูกหนังไทย รับเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ แก่สโมสรทรูแบงค็อกยูไนเต็ดในการแข่งขันไทยลีกตลอดฤดูกาล 2024/25

ข่าวกีฬา Thursday August 8, 2024 17:16 —ThaiPR.net

แคนนอนเดินหน้าอัดฉีดทีมลูกหนังไทย รับเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ แก่สโมสรทรูแบงค็อกยูไนเต็ดในการแข่งขันไทยลีกตลอดฤดูกาล 2024/25

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น และนายวรวุฒิ โกศลกิจวงศ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อิมเมจจิ้งคอนซูมเมอร์บิสซิเนส พร้อมด้วย นายสุรเดช อนันทพงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และนางสาวจุฑามาส ยอขันธ์ (ที่ 4 จากซ้าย) หัวหน้าฝ่ายขายอาวุโส ฝ่ายบริหารการขายบริษัททรูวิชั่น กรุ๊ป จำกัดตัวแทนร่วมพิธีลงนามการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ณ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ อาคารสาทรสแควร์

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด รับเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดตลอดการแข่งขันไทยลีกฤดูกาล 2024/25 โดยแคนนอน ประเทศไทย จะให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพประสิทธิภาพสูง สำหรับใช้ในการบันทึกภาพและวิดีโอเพื่อการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่กิจกรรมต่าง ๆ ของสโมสรฯ ตลอดฤดูการแข่งขัน พิธีลงนามจัดขึ้น ณ ห้องมัลติฟังก์ชันรูม อาคารสำนักงานใหญ่ แคนนอน ประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United) เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพชั้นนำระดับไทยลีกของประเทศไทย มีผลงานระดับท็อปทรีของประเทศและได้เข้าร่วมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย การสนับสนุนวงการกีฬาไทยของแคนนอนถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในการมอบประโยชน์คืนสู่ชุมชนและสังคมที่แคนนอนเข้าไปดำเนินธุรกิจภายใต้หลักปรัชญาเคียวเซ โดยในสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนครั้งนี้ บริษัททรูยูไนเต็ดฟุตบอลคลับจำกัดโดยสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฐานะคู่สัญญาและผู้รับการสนับสนุนตกลงเป็นพันธมิตรพร้อมให้สิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่ทางแคนนอนตลอดระยะเวลาการแข่งขันไทยลีกฤดูกาล 2024/25

แฟนลูกหนังไทยร่วมลุ้นร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2024/25 ได้ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2567 ถึง 10 พฤษภาคม 2568 ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์และกิจกรรมล่าสุดอื่น ๆ ของแคนนอน ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของแคนนอนทุกช่องทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ