เริ่มแล้ว! "ARTIZEN" แสนสิริ เปิดบ้านต้อนรับ 40 Creators เอ็มพาวเวอร์ New Talent ร่วม 'คิดเพื่อชีวิตอนาคต' ปั้นสู่วงการอสังหาฯ พร้อมโอกาสที่หาไม่ได้แล้วจากที่ไหน

ข่าวอสังหา Thursday August 8, 2024 17:20 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว!

ทำงานจริงกับทีมแสนสิริ- ดูงานดีไซน์ต่างประเทศ - โชว์ผลงานที่ BKKDW2025

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) No.1 แบรนด์อสังหาฯ และ Design Leader ที่มุ่งสร้างผลงานระดับ Iconic Design เปิดบ้านต้อนรับ Creators ทั้ง 40 คน ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากโปรเจกต์ "ARTIZEN" (อาร์ทิเซน) กับคลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก จุดพลังไอเดียและจินตนาการให้กับเหล่า ครีเอเตอร์ ได้เตรียมพร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้สุดครีเอทีฟอย่างเป็นทางการ โดยมี ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารฝ่ายการตลาด และ วทัญญู ตันติวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่าย Aesthetic & Interior Design เปิดบ้าน SIRI CAMPUS สำนักงานใหญ่ของแสนสิริ พร้อมปลุกพลังสร้างสรรค์ให้กับเหล่าครีเอเตอร์ที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่คลาสห้องเรียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำจุดยืน แสนสิริ 40 ปี ผู้นำด้านดีไซน์ที่มากกว่าแบรนด์อสังหาฯ แต่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับทุกคนผ่านงานศิลปะ และเป็นพลังสำคัญที่ร่วมขับเคลื่อน Creative Economy สร้างมูลค่าการเติบโตทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ

'คิดเพื่อชีวิตอนาคต' ARTIZEN โจทย์ใหญ่สุดท้าทายสู่การสร้างสรรค์ใหม่แก่วงการอสังหา

แจกโจทย์ใหญ่สุดท้าทาย 'In 2030, How Will Design Uplift a Livable future' เพื่อสร้างผลกระทบ เชิงบวกให้กับสังคมในอนาคต ทั้งคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รองรับวิถีชีวิตผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้แนวคิดหลักของแบรนด์แสนสิริ 40 ปี "Design for Future: ดีไซน์เพื่ออนาคต" ปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ในการใช้ชีวิต ผ่านการแชร์ความรู้และประสบการณ์ด้านงานดีไซน์เพื่ออนาคต ที่ร่วมพัฒนาการกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขาวิชา ร่วมกับถ่ายทอดความรู้ความเชี่ยวชาญของ Sansiri DNA จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี โดยทีมงานแสนสิริ บนโปรเจ็กท์ ARTIZEN พื้นที่แห่งโอกาสและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์เพื่อปั้น Creator หน้าใหม่ และยกระดับวงการอสังหา เฟ้นหาที่สุดของ New Talent ผู้ชนะใน 4 สาขา ได้แก่ Illustrator, Photographer, Music Composer และ Product Designer โดยครีเอเตอร์ ทั้ง 40 คน ที่ได้รับคัดเลือกจากทั่วประเทศ จะต้องพัฒนาไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ร่วมกับ Mentors และ Judges มือโปรระดับประเทศตลอดคลาสเรียนในระยะเวลา 3 เดือน

โอกาสที่หาไม่ได้แล้วจากที่ไหน 'ร่วมงานจริงกับ No.1 ผู้นำอสังหาฯระดับประเทศ - ดูงานดีไซน์ ชั้นนำระดับโลก - แสดงผลงานที่ Bangkok Design Week 2025'

โปรเจ็กท์ ARTIZEN เฟ้นหา New Talent รุ่นใหม่ที่มีความสามารถใน 4 สาขา เรียนฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 40 คน จะได้รับโอกาสเข้าถึงประสบการณ์และความรู้ใหม่ๆที่หาไม่ได้จากห้องเรียน เรียนรู้และทำงานจริงในคลาสเรียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Judges และ Mentors มือโปรศิลปินและนักออกแบบชั้นนำระดับประเทศ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยผู้ชนะทั้ง 4 สาขา จะได้ Visit Global Design Showcase บินไปศึกษาดูงานด้านศิลปะและดีไซน์ชั้นนำในต่างประเทศร่วมกับทีม Head of Aesthetic & Interior Design จากแสนสิริ Showcasing at BKKDW 2025 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดแสดงนิทรรศการ BKKDW 2025 และรับเงินรางวัลท่านละ 50,000 บาท นอกจากนี้ ครีเอเตอร์ทั้ง 40 คน จะได้มีส่วนร่วมทำงานจริง ในโปรเจกต์ต่างๆ กับแสนสิริ

แสนสิริในฐานะ Design Leader พร้อมใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี เดินหน้าปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ พร้อมสร้าง 'โอกาส' และ 'ผลักดัน' ศิลปิน New Talent รุ่นใหม่เข้าสู่วงการศิลปะและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย ผ่าน Talent community


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ