'บรันซ์ & บรันเซล' แห่งดาร์คไนท์ ร่วมออกศึก Seven Knights Idle Adventure แล้ววันนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 8, 2024 17:21 —ThaiPR.net

'บรันซ์ & บรันเซล' แห่งดาร์คไนท์ ร่วมออกศึก Seven Knights Idle Adventure แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure พร้อมต้อนรับอัปเดตอัศวินเลเจนด์คนใหม่และคอนเทนต์สุดสนุกที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ บรันซ์ & บรันเซล อัศวินเลเจนด์ใหม่ประเภทระยะใกล้ สองฝาแฝดที่กำเนิดจากวัลคิรีแห่งแดนสวรรค์และเผ่าปีศาจ บรันซ์ & บรันเซล เป็นสมาชิกแห่งดาร์คไนท์ ผู้มอบบัฟที่จะเพิ่มพลังโจมตีสุดท้ายและความเสียหายคริติคอลสุดท้ายให้กับพันธมิตร เมื่อสองแฝดสร้างพลังโจมตีคริติคอลสำเร็จ พวกเขาจะได้รับบัฟเพิ่มพลังโจมตีหน่วยระยะใกล้แต่ละคนในทีม บรันซ์ & บรันเซล ยังจะได้รับบัฟอมตะเมื่อต่อสู้ไม่ได้ โดยจะจำกัดที่ 1 ครั้ง

นอกจากนี้ บรันซ์ & บรันเซล ได้รับโล่ป้องกันเมื่อใช้สกิลแอคทีฟของพวกเขา อีกทั้งยังอยู่ในสถานะต้านทานผลการควบคุมทั้งหมดเมื่อผลโล่ป้องกันคงอยู่ นอกจากนี้ พวกเขายังสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงในพื้นที่รอบ ๆ เป้าหมายที่กำหนด พร้อมลดอัตราคริติคอลและอัตราบรรเทาของเป้าหมาย ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับกิจกรรมเรียกพิกอัปบรันซ์ & บรันเซลได้แล้วถึงวันที่ 21 สิงหาคม มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับอัศวินเลเจนด์ใหม่ คอสตูมสำหรับ บรันซ์ & บรันเซล ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย !

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอัปเดตคอนเทนต์อื่นอีก อาทิ การเริ่มต้นสเตจ 20,001 ถึง 20,800 และ ดันเจี้ยน EXP อัศวิน ได้รับการขยายถึงขั้นเลเวล 700 นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถท้าทายหนอนทะเลทรายในดันเจี้ยนอุปกรณ์รายสัปดาห์ถึงวันที่ 14 สิงหาคม ซึ่งผู้เล่นสามารถรับอุปกรณ์สุดปังไปได้ !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์' ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์' ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ