HONOR จัดกิจกรรม The Ai Portrait Workshop By HONOR 200 Series x BaNANA

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 8, 2024 17:42 —ThaiPR.net

HONOR จัดกิจกรรม The Ai Portrait Workshop By HONOR 200 Series x BaNANA

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เสิร์ฟความสนุกด้วยการจัดกิจกรรม The Ai Portrait Workshop By HONOR 200 Series x BaNANA ที่จัดขึ้นเพื่อมอบความพิเศษให้เฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนสั่งจองและซื้อสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series กับทาง BaNANA เท่านั้น จำนวน 15 สิทธิ์ รวม 30 ท่าน โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร Theatre Riverside

ภายในงาน มีการจัดเวิร์คช็อปและแชร์เทคนิคการภ่ายภาพให้น่าสนใจด้วยสมาร์ตโฟน HONOR 200 Serie โดยคุณแก้ว จากเพจ Mobile Photographer เจ้าของผลงานรูปถ่ายสวย ๆ บนโซเชียลมีเดียที่มีคนติดตามมากมาย ตลอดจนหลังจากการเวิร์คช็อปเสร็จสิ้นแล้ว ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าทดลองถ่ายภาพด้วยตัวเองในหมวดหัวข้อต่าง ๆ ได้แก่ หมวดภาพถ่ายบุคคล หมวดอาหาร และหมวดภาพวิว พร้อมมีการคัดเลือกและตัดสินผลงานที่ดีที่สุด พร้อมมอบของรางวัลสุดพรีเมียม HONOR 200 Series Gift Box และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายให้กับผู้ชนะในแต่ละหมวด ซึ่งบรรยากาศการทำกิจกรรมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คึกคัก ทุกคนต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและจบงานไปด้วยความประทับใจ

สามารถซื้อ HONOR 200 Series ได้แล้ววันนี้! โดยรุ่น HONOR 200 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท และรุ่น HONOR 200 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา 14,990 บาท สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bnn.in.th


แท็ก AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ