เปิดแล้ว!! "ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครสวรรค์" ยกขบวนแห่ความสนุก บุกเมืองปากน้ำโพ ในธีม "Fairy Festival" นคร-สวรรค์-หรรษา

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 08:41 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว!!
  • ครั้งแรกในประเทศไทย! กับ "ฮาร์เบอร์ ทาวน์" โซนเมืองจำลองของฮาร์เบอร์แลนด์ ชวนเด็กๆ สวมบทบาทอาชีพในฝัน เสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวความสนุกครั้งใหม่ ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ระดับเวิลด์คลาส ปักหมุดประตูสู่ภาคเหนือ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เติมเต็มไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ส่งเสริมพัฒนาการ สร้างความสุข และเติบโตไปพร้อมกับเด็กๆ อิ่มเอมไปกับขบวนแห่ความสนุก บุกเมืองปากน้ำโพ ในธีม "Fairy Festival" นคร-สวรรค์-หรรษา กับ 5 โซนเครื่องเล่นดีไซน์ล่าสุด ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับความสูงและช่วงอายุตั้งแต่ 5 เดือน ถึง 18 ปี มั่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดของโลก ภายในตกแต่งด้วยลวดลายศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมสิงโตและมังกรน้อยน่ารักรอต้อนรับทุกคน ที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ ชั้น 2 เซ็นทรัล นครสวรรค์

5 โซนความสนุก ปลุกพลังความสดใส พร้อมให้เด็กๆ ได้เสริมสร้างจินตนาการ

  • โซน Little Ville : แบ่งเป็นโซน Baby สำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 5 เดือน ความสูงไม่เกิน 80 ซม. และโซน Toddler สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 120 ซม. เพื่อเสริมสร้างทักษะพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสทั้ง 4 ผ่านการเล่น สัมผัส การมองเห็น การฟัง และการทรงตัว ด้วยเครื่องเล่นย่อขนาดและสัดส่วนที่สนุกสนาน เช่น มินิสไลด์, บ้านบอลแสนสนุก รวมถึงเครื่องปีนป่ายเพื่อฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดต่าง ๆ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย บุพื้นนุ่มให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในความปลอดภัยกับการส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้และการผจญภัยของเด็ก ๆ
  • โซน Toys Room : เพิ่มศักยภาพของประสาทสัมผัสต่าง ๆ ในการพัฒนาเรื่องของทักษะการเรียนรู้ การจดจำ ความเข้าใจ และความสร้างสรรค์ต่างของเด็ก ๆ รวมถึงของเล่นไม้ที่ผลิตจากวัสดุและสี Non-Toxic ที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก ซึ่งของเล่นทุกชิ้นจะถูกทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน
  • โซน Kids Island : สนุกกับเครื่องเล่น Play structure ที่ออกแบบโดยให้มีระดับความสูง และขนาดเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 101 ซม. ไม่เกิน 140 ซม. พบกับสไลด์ดีไซน์น่ารักสดใสหลากหลายรูปแบบ ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก ปลอดภัย เหมาะกับช่วงวัย พร้อมสนุกเร้าใจกับ Valo Jump เกม AR Interactive Jump เต็มตาบนจอยักษ์ 86 นิ้ว
  • โซน Junior Jungle : Main Play structure ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 121 ซม. ขึ้นไป รวมถึงผู้ปกครองที่อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป พบกับสไลด์ขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาย ให้เด็ก ๆ สนุกสนานภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยระดับโลก ตื่นเต้นกับ Miracle LED Roller Slide โรลเลอร์สไลด์ไฟ LED สีสันสดใส ที่แรกของฮาร์เบอร์แลนด์, Interactive Trampoline เกม Interactive กระโดดกดปุ่มทำแต้ม บนแทรมโพลีน 3 รูปแบบ Cardio Interactive Trampoline, High 9 Interactive Trampoline, Interactive Slam Dunk Trampoline และ Tag Challenge เกม Interactive Touch ตามล่าหาปุ่มไฟ รุ่นใหม่ล่าสุด เก็บคะแนนได้เป็นรายคน ในสนามประลองรูปแบบใหม่ท้าทายกว่าเดิม
  • โซน Habor Town แห่งแรกในไทย ชวนเด็กๆ เสริมสร้างจินตนาการกับอาชีพในฝันกับเมืองจำลอง ให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทสมมติ เปิดรับความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ แบบจัดเต็ม โดยมีการจำลองอาชีพต่างๆให้เด็กๆ ได้ทดลองเล่น เช่น Dental Clinic, Kids Cafe, Pet Care, Welcome Home, Salon, Barber

ค่าเข้าสำหรับเด็กสูง 65-80 ซม. และ อายุมากกว่า 18 ปี บัตรราคา 160 บาท, เด็กความสูง 81-140 ซม. บัตรราคา 400 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือน และ ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี?ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ