เซ็นทรัล พระราม 9 จับมือ "ไหตี่เลา หั่วกัว" ฉลอง 20 ปี MRT สายสีน้ำเงิน อัดแคมเปญส่วนลด 20% ตอกย้ำความเป็น Food Destination ที่ดีที่สุดในย่าน CBD

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 08:54 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล พระราม 9 จับมือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 และ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรม ในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและทางด่วน ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ "ไหตี่เลา หั่วกัว" แบรนด์หม้อไฟอันดับหนึ่งจากประเทศจีน เพื่อจัดแคมเปญสุดพิเศษฉลองการครบรอบ 20 ปี รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน โดยความร่วมมือครั้งนี้มุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ใช้บริการ MRT และตอกย้ำ จุดแข็งของเซ็นทรัล พระราม 9 ในฐานะ Food Destination ชั้นนำของย่าน CBD โดยนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความคุ้มค่าให้กับการใช้ชีวิต ของผู้คนในเมือง ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานครอีกด้วย

มณีจันทร์ สมิทธิสมบูรณ์ Head of B2B Marketing - All category บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การจับมือครั้งนี้ถือเป็นการมอบความสุขในโอกาสพิเศษ ที่รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน เชื่อมตรงสู่เซ็นทรัล พระราม 9 ได้มอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้คนกรุงเทพฯ มา 20 ปี เซ็นทรัลพระราม 9 ในฐานะ Food Destination ที่รวมร้านอาหารชื่อดังระดับโลกไว้มากมาย จึงได้จับมือกับ ไหตี่เลา แบรนด์หม่าล่าหม้อไฟยอดนิยมอันดับ 1 ที่จุดกระแสหม่าล่าฟีเวอร์ และเป็นแบรนด์แรกที่นำซุปหม่าล่า รสชาติเผ็ดชา เข้ามาสู่ตลาดประเทศไทยเป็นเจ้าแรกๆ จนครองใจคนไทยทั่วประเทศ โปรโมชั่นนี้จะตอบโจทย์ทั้งชาวออฟฟิศในย่าน กลุ่มลูกค้า ทุกเจนเนอเรชั่นที่ใช้บริการ MRT เป็นประจำรวมถึงนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาเยี่ยมชม ศูนย์การค้าของเรา นอกจากนี้ เซ็นทรัล พระราม 9 ยังเป็น Tourist Hub ของนักท่องเที่ยวชาวจีน เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งที่พักอาศัย สถานทูต ศูนย์การค้า และสามารถเดินทาง ไปสนามบินได้อย่างสะดวกซึ่งเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาใช้บริการมากขึ้น เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ MRT และลูกค้าของเซ็นทรัล พระราม 9 ไปพร้อมๆ กับการฉลองครบรอบ 20 ปีของ MRT สายสีน้ำเงิน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร เราจะยังคง มุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราต่อไป"

ด้าน ดร.อารยา ปานุราช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN กล่าวเสริมว่า "แคมเปญนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบความสุขให้กับ ผู้ใช้บริการ MRT นอกเหนือจากการเดินทางที่สะดวกสบายเรายังต้องการสร้างความสุขให้กับผู้ใช้บริการ เติมเต็มสีสีนให้กับผู้ใช้บริการของเราซึ่งการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเซ็นทรัลพระราม 9 และ ไหตี่เลาหั่วกัวจะช่วยสร้างความประทับใจและความคุ้มค่าให้กับผู้โดยสาร MRT ได้อย่างแน่นอน เรามองว่าการเชื่อมโยงระหว่างการเดินทางและไลฟ์สไตล์เป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับ ประสบการณ์ของผู้โดยสาร MRT โดยแคมเปญนี้ไม่เพียงแต่เป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของ MRT สายสีน้ำเงินเท่านั้นแต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์รอบเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง ทั้งนี้เราพร้อมร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ที่เข้ามาสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่น่าสนใจเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีต่อผู้ใช้ บริการ MRT"
สำหรับแคมเปญพิเศษนี้ ผู้โดยสาร MRT ทุกท่านจะได้รับส่วนลด 20% เมื่อรับประทาน อาหารที่ร้านไหตี่เลา หั่วกัว สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 เพียงแสดงบัตร MRT หรือหลักฐานการซื้อตั๋ว ทุกรูปแบบพร้อมบัตรประชาชน โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2567 ในวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 10.00-17.00 น. และ 21.00-03.00 น. ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น. และ 21.00-03.00 น. โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิตลอดรายการแคมเปญนี้ นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับ ผู้โดยสาร MRT และลูกค้าทั่วไปที่จะได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศ ในราคา พิเศษ พร้อมร่วมเฉลิมฉลอง ครบรอบ 20 ปีของ MRT สายสีน้ำเงิน ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ