ทีทีบี นำเสนอโซลูชันทางการเงินในงาน "Financing the Transition" พร้อมร่วมมือกับธนาคารแห่งประเทศไทย ในโครงการสินเชื่อเพื่อการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ความยั่งยืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 9, 2024 08:57 —ThaiPR.net

ทีทีบี นำเสนอโซลูชันทางการเงินในงาน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายปิติ ตัณฑเกษม (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายศรัณย์ ภู่พัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ พร้อมด้วยผู้บริหารธนาคาร ร่วมงาน "Financing the Transition" การเงินเพื่อการปรับตัวสู่ความยั่งยืนของภาคธุรกิจ จัดโดย ธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งทีทีบี เป็นหนึ่งในธนาคารที่เป็นผู้นำในการสนับสนุนลูกค้าธุรกิจให้ดำเนินงานด้านความยั่งยืน ภายใต้กรอบ B+ESG ด้วยโซลูชันทางการเงินที่ช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านธุรกิจ (Transition Finance) ด้วยผลประโยชน์พิเศษต่าง ๆ ที่จะส่งเสริมผู้ประกอบการให้สามารถปรับตัว ลดต้นทุนด้านพลังงาน โดยธนาคารร่วมออกบูทให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมโซลูชันสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านธุรกิจ พร้อมได้เชิญลูกค้าธุรกิจของธนาคาร ร่วมสัมมนา "Transition Journey: เส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม" เพื่อเสริมความรู้แก่ผู้ประกอบการให้ตระหนักถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับสิ่งแวดล้อม และได้เห็นตัวอย่างการปรับตัวที่สำคัญในกระบวนการดำเนินธุรกิจที่สามารถนำไปปรับใช้ในธุรกิจของตนเองได้จริง

ทีทีบี พร้อมให้ความร่วมมือกับธนาคารแห่งประเทศไทย ภายใต้โครงการ Financing Product for Transition to Environmental Sustainability เพื่อช่วยผลักดันให้ภาคธุรกิจไทยปรับตัวได้ และนำพาเศรษฐกิจไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน สำหรับในปีนี้ ธนาคารตั้งเป้าหมายที่จะสนับสนุนสินเชื่อเพื่อความยั่งยืนสำหรับลูกค้าธุรกิจ ประมาณ 10,000 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 60,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปีข้างหน้า โดยพร้อมเป็นพันธมิตรอยู่เคียงข้างลูกค้าในการให้บริการโซลูชันสนับสนุนการเปลี่ยน จนประสบความสำเร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ