คลับฟิลิป เวน ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญต้อนรับวันแม่ รับโชค สุดคุ้ม 2 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 9, 2024 09:06 —ThaiPR.net

คลับฟิลิป เวน ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญต้อนรับวันแม่ รับโชค สุดคุ้ม 2 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรี

คลับที่ให้บริการทั้งด้านความสวยงามและสุขภาพแบบครบวงจร สำหรับสุภาพสตรีระดับไฮเอนด์ในเมืองไทยอย่างคลับฟิลิป เวน ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอจัดแคมเปญต้อนรับวันแม่ เอาใจคุณสุภาพสตรีสายช๊อป สามารถรับโชค 2 ต่อได้ที่คลับฟิลิป เวน

พิเศษที่ 1 สามารถเลือกรับบริการได้ที่คลับฟิลิป เวน ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะคุณจะเป็นสายออกกำลังกาย หรือสายที่ชื่นชอบการนวดสปาแบบผ่อนคลาย เท่านั้นยังไม่พอ!!!

พิเศษที่ 2 สำหรับลูกค้าสุภาพสตรีที่สนใจซื้อบริการใดๆ ที่คลับฟิลิป เวน ได้รับส่วนลดพิเศษทันที 10% โดยมีเงื่อนไข ทำเป็นรายการแบบผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน (รับสิทธิพิเศษได้ที่แอปพลิเคชั่น U-Choose เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) งานนี้บอกได้เลยว่าสาวๆ สายช้อปทั้งหลาย ไม่ควรพลาด!!! สามารถร่วมโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคมเท่านั้น

บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด ขอมอบโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้า 100 คนแรกเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใช้บริการเป็นสุภาพสตรีที่ยังไม่เคยใช้บริการใดๆ ที่คลับฟิลิป เวน มาก่อน โดยเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ Line OA : @phillipwainth (มี @ ข้างหน้า) หรือกดเพิ่มเพื่อนได้จากลิงค์ https://bit.ly/3K7ojIE โดยเลือกเข้าใช้บริการได้ตามสะดวกที่ ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A) และฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น19)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ