Praesun แพรซัน ชวน อเล็กซ์ DICE ตามหาหน้าตาของความรัก กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด จาก Praesun Feat. pY-1 "ความรักหน้าตาเป็นไง (you)"

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 09:12 —ThaiPR.net

Praesun แพรซัน ชวน อเล็กซ์ DICE ตามหาหน้าตาของความรัก กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด จาก Praesun Feat. pY-1

คุณเคยวาดภาพแฟนในอนาคตไว้บ้างไหม? "ความรักหน้าตาเป็นไง (you)" แพรซันขอกลับมาส่งเพลงน่ารัก ตามสไตล์ตนเอง หลังจากปล่อยเพลง "BOY (Don't You Know)" ที่เป็นซิงเกิลก่อนที่เป็นเพลงแนว Sexy ไปแล้ว กลับมาคราวนี้ กับเพลง "ความรักหน้าตาเป็นไง (you)" ยังคงคิดถึงมุมเพลงน่ารัก สดใส กุ๊กกิ๊ก ตามฉบับแพรซัน หวังว่าเพลงนี้จะเฟรนลี่กับทุกคน

"ความรักหน้าตาเป็นไง (you)" ซิงเกิลล่าสุดจากสาวน้อยเสียงใส Praesun (แพรซัน) เพลงนี้ได้ชวน ALEX (อเล็กซ์ สมาชิกวง DICE) มาตามหาหน้าตาของความรักครั้งนี้ด้วยกัน และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันก็เรียกได้ว่าสนุกมากและน่ารักมาก เพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงหน้าใหม่อย่าง "TEMI เตมีย์ - โชติมันต์ มณีโชติ" เทรนนีจาก ค่าย kiddorecords ที่ได้แรงบันดาลใจจากตอนกลางดึก เกิดขึ้นเป็นคำถามในใจว่า "ความรักหน้าตาเป็นไง" เลยได้ออกมาเป็นท่อนนี้ "เธอว่าความรักหน้าตาเป็นไง คล้ายเธอหรือเปล่า" และยังมี pY-1 มาร่วม Feat. ท่อนแร็ปในเพลงด้วยการร่วมงานในเพลงนี้ระหว่างแพรซันกับ pY-1 เริ่มจากแพรซันได้ไป cover เพลงของ pY-1 และทางทีมคิดว่าทั้งสองคนมีสำเนียงการร้องที่เข้ากัน เลยได้ออกมาเป็นเพลง ความรักหน้าตาเป็นไง (you)

ที่สำคัญจะขาดไม่ได้เลยสำหรับเพลงนี้ความรักหน้าตาเป็นไง มี Challenge เลยอยากชวนทุกคนมาอวดความรักหน้าตาเป็นไงกันได้ที่ #ความรักหน้าตาเป็นไงChallenge เรียกได้ว่าเปิดพื้นที่ให้คนที่อยากเปิดตัว อวดหวานใจ แต่สำหรับคนที่ไม่ใคร ก็ส่งเพลงนี้ไปให้เขาไปนะ จะได้รู้ว่าความรักของเราหน้าตาแบบนี้แหละ

สามารถฟังเพลง "ความรักหน้าตาเป็นไง (you)" และดู MV ได้ที่ Youtube : kiddorecords และ Music Streaming ทุกช่องทาง "ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าความรักหน้าตาเป็นไง แต่คิดว่าน่าจะเหมือนเธอ"


แท็ก กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ