'อาร์สยาม' ชวนส่งกำลังใจ 'CHEER 2024' ให้ดังกระหึ่ม! ถึงทัพนักกีฬาไทย

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 09:20 —ThaiPR.net

'อาร์สยาม' ชวนส่งกำลังใจ 'CHEER 2024' ให้ดังกระหึ่ม! ถึงทัพนักกีฬาไทย

เป็นการต้อนรับเทศกาลมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติสำหรับ 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส มิวสิค ได้จัดทำโปรเจกต์พิเศษ โดยหยิบเพลงฮิตของศิลปินดังระดับตำนาน อย่างเพลง 'CHEER' ของ 'BAZOO' มาทำใหม่ในสไตล์ อาร์สยาม กับ 'CHEER 2024' พร้อมชวนทุกคนมาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ 'ไทยสู้โว้ย!' ให้ดังกระหึ่มไปถึงทัพนักกีฬาไทย

โดยเพลงนี้ ได้ศิลปินบอยกรุ๊ปตัวจี๊ด 'ซอยบอย อาร์สยาม' (สิงหา-สิทธินนท์ โรจนเมธากุล, ฟลองค์-เมฆินทร์ มัชธชาติ, เจมส์-พิพัฒน์ แก้วกว้าง) เจ้าของผลงานซิงเกิล 'อ็อกเหล็ก และหมูกระทะ' มาร่วมปะทะกับอีกสามสาว New Generation อย่าง 'จีน จริยา' นักร้องสาว ผู้ที่เคยฝากความสำเร็จผ่านเวทีประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะรองแชมป์รายการชิงช้าสวรรค์ และเป็นที่รู้จักกันในนาม จีน โยธินบูรณะ, 'ผัดไท กมลชนก' นักร้องไวรัลสาวสวย ที่มีผลงานในโซเชียลติดกระแสแฮชแท็ก #เหนื่อยจังอยากฟังเสียง และ 'พอใจ ปฏิมา' น้องสาวผัดไท กมลชนก สาวน้อยน่ารัก สดใส เสียงดี การันตีคุณภาพ
ซึ่งศิลปินทั้ง 6 คน ได้ร่วมกันสร้างเพลง 'CHEER 2024' นี้ ได้อย่างลงตัว ทั้งเพิ่มสีสัน และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ อาร์สยาม ไว้อย่างชัดเจน เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบกำลังใจ ให้ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 และนำความสำเร็จกลับมายังประเทศไทยต่อไป โดยศิลปิน 'ซอยบอย อาร์สยาม' ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการการทำงานซิงเกิลโปรเจกต์พิเศษนี้ว่า

"พวกเราตื่นเต้นมากครับ เพราะเพลง CHEER เวอร์ชันของบาซู ก็เป็นเพลงที่ฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ และทำไว้ดีมาก เมื่อพวกเราได้รับโจทย์ให้นำเพลงนี้กลับมาร้อง ก็รู้สึกดีขึ้นไปอีก แถมยังได้ร้องในโอกาสที่ดี นั่นคือการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 มันจึงเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ เพราะพวกเราคิดว่าการทำเพลงก็เปรียบเสมือนเป็นกำลังใจเชียร์ได้เหมือนกัน ก็อยากจะให้เพลง CHEER 2024 ที่พวกเราได้ตั้งใจทำออกมา เป็นแรงเชียร์ แรงใจ ให้นักกีฬาไทยตลอดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในครั้งนี้ ไทยสู้โว้ย!"

ติดตามเพลง CHEER 2024 ในเวอร์ชั่น ไทยสู้โว้ย ได้ทาง Youtube : RSIAMMUSIC >> https://www.youtube.com/watch?v=ObuH86Zwdec


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ