อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ทขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 10:14 —ThaiPR.net

อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ทขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ทขนมไหว้พระจันทร์ประจำปีมังกร ภายใต้แนวคิด "EMPEROR Collection" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อคลุมมังกร สัญลักษณ์ของจักรพรรดิจีนโบราณ ที่ถูกถักทออย่างปราณีตงดงาม พร้อมสีสันและลวดลายอันวิจิตรตระการตา ซึ่งสะท้อนถึงอำนาจและความยิ่งใหญ่ และเพื่อนำเสนอความพิเศษและมงคล จึงได้นำลวดลายมังกร นักษัตรประจำปี 2567 สัตว์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสรวงสวรรค์ และสัตว์มงคลของชาวจีน มาดีไซน์บนกล่องผลิตภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ที่มีให้เลือก 2 แบบได้แก่

  • The Jade Emperor Box โดดเด่นด้วยลายมังกรโบยบิน ในกล่องโทนสีเขียวหยก สื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวย และโชคลาภ ภายในประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น (สามารถเลือกรสชาติได้) ในราคาสุทธิ 1,188 บาท
  • The Golden Emperor Boxในกล่องโทนสีเหลือง สื่อถึงดวงตะวันที่เปล่งประกายจากองค์จักรพรรดิ ที่มอบความสุขและความเจริญรุ่งเรือง ภายในประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 2 ชิ้น (สามารถเลือกรสชาติได้) ในราคาสุทธิ 688 บาท  

สัมผัสความอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์ 5 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ คัสตาร์ด, เม็ดบัวไข่แดง, ทุเรียนไข่เค็ม, พุทราไข่แดง และไส้รสชาติใหม่ล่าสุดของปีนี้คือ มอคค่าอัลมอนด์ไวท์ช็อกโกแลต จำหน่ายในราคา ชิ้นละ 168 บาท

มอบความพิเศษและความเป็นสิริมงคล ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยเซ็ทของขวัญ "Emperor Mooncake Collection" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กย.67 ที่ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองได้ที่ โทร. 0-2126-8866 ต่อ 1226


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ