ดูหรือยัง? MV "FAVOURITE MISTAKE" กับความหมายแซ่บไม่ไหว!! ที่ "วิโอเลต วอเทียร์" อวดซีนฮอท!! จนหลุดโฟกัส

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 10:45 —ThaiPR.net

ดูหรือยัง? MV

หลังประสบความสำเร็จจากเพลง "DANCING ON A GRAVEYARD" ซิงเกิลสากลในรอบ 4 ปี "วิโอเลต วอเทียร์" ยังคงมุ่งมั่น สร้างสรรค์งานเพลงในมุมมองใหม่ๆ มาฝากแฟนเพลงเสมอ โดยล่าสุดเธอลุกขึ้นมาสลัดภาพสาวสุดคูล ฉีกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ แสนขี้เล่น ในเพลง "FAVOURITE MISTAKE" เพลงเนื้อหาสุดยั่วเย้า แสนออดอ้อน กับซาวดนตรี ป๊อป อิเล็กทรอนิกส์ โดยเธออยากให้เพลงนี้ เป็นตัวแทนของสาวมั่น ที่กล้าแสดงความชัดเจน เปิดเผยความรู้สึก และแสดงความต้องการของตัวเองอย่างไม่เขินอาย "FAVOURITE MISTAKE" คือเพลงที่เธอเล่าว่าช่วงนั้นเธอกำลังโฟกัสไปที่อีกเพลงหนึ่ง แต่ในขณะที่กำลังแต่งเนื้อร้องเพลงนั้น ความคิดในหัวกลับเบนเข็ม และพาเธอมาในทิศทางที่แตกต่าง เนื้อร้องค่อยๆ ถูกร้อยเรียงออกมา ผ่าน feeling ที่แสนจะเซ็กซี่ เธอยังบอกอีกว่า "FAVOURITE MISTAKE" เต็มไปด้วยการแสดงออกของหญิงสาวที่กล้าหาญ จงใจสร้างแรงดึงดูดที่อยากจะทำความรู้จักใครสักคน ผ่านความใกล้ชิด เพื่อให้อีกฝ่ายสนใจ และหลงใหลในความเซ็กซี่นั้น ถึงแม้ความสัมพันธ์นี้อาจจะไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่จริงจังก็ตาม

นอกเหนือจากพาร์ทของเนื้อหาเพลง ที่เซ็กซี่แบบเปิดเผยสุดๆ แล้ว ในพาร์ทของ MV ของเพลงนี้ ก็เรียกได้ว่า หวาบหวามไม่แพ้กัน เมื่อ "วิโอเลต วอเทียร์" ได้หยิบเอา ซีนคลาสสิค จากภาพยนตร์ชื่อดัง 2-3 เรื่องอย่าง Lolita, Jennifer's body และ Virgin suicide มาใส่ในซีนเพลง ที่สื่ออารมณ์ฟีลสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ที่เชื่อว่า คงจะทำให้หนุ่มๆ ใจบาง และเคลิบเคลิ้มอยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้เนื้อเพลง "FAVOURITE MISTAKE" ยังบอกเล่าถึงความเซ็กซี่ผ่านคาแรคเตอร์ของ type หนุ่มๆ ที่เป็นสเปคของสาวๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มผมยาว มีรอยสักที่ขยี้ใจ กลิ่นบุหรี่ ผสมกับกลิ่นกายที่น่าหอม สิ่งเหล่านี้เองก็เป็นมุมเสน่ห์อีกมุมของหนุ่มๆ ที่ทำให้สาวๆ หลงใหลไม่แพ้กัน หากคุณเคยหลงเสน่ห์ของ "วิโอเลต วอเทียร์" ในเพลง "Smoke" จากอัลบั้ม "Glitter and Smoke" เมื่อ ปี 2020 เราเชื่อว่า "FAVOURITE MISTAKE" จะเป็นอีกหนึ่งความเย้ายวน จาก "วิโอเลต วอเทียร์" ที่คุณจะกลับมาหลงใหลเธออีกครั้ง และเราเชื่อว่า เพลงนี้จะกลายเป็นเพลงโปรด ที่เปลี่ยนช่วงเวลาผิดพลาด ให้กลายมาเป็นช่วงเวลาที่คุณชื่นชอบและเพลิดเพลินในที่สุดก็เป็นได้ ?

สำหรับแฟนเพลง "วิโอเลต วอเทียร์" รอฟังเพลงนี้กันแบบสดๆ ได้เลย เพราะเธอจะมี show performance ในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง"SUMMER SONIC 2024" ถึง 2 เมืองได้แก่ โตเกียว และโอซากะ ในประเทศญี่ปุ่น รวมถึง "SUMMER SONIC BANGKOK 2024" ที่ประเทศไทยอีกด้วย

ชม MV เพลง "FAVOURITE MISTAKE" ได้ที่นี่: https://youtu.be/R3hX1Ocj06Y?si=3XMQl-LJ0u5VuPxq สามารถฟังเพลง "FAVOURITE MISTAKE" ได้ที่นี่: https://VioletteWautier.lnk.to/FAVOURITEMISTAKEPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ