การเคหะแห่งชาติยกทัพขายโครงการที่อยู่อาศัยทุกทำเลทั่วประเทศ จัดโปรโมชันตามใจ เลือกตามชอบ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567

ข่าวอสังหา Friday August 9, 2024 11:05 —ThaiPR.net

การเคหะแห่งชาติยกทัพขายโครงการที่อยู่อาศัยทุกทำเลทั่วประเทศ จัดโปรโมชันตามใจ เลือกตามชอบ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567

การเคหะแห่งชาติตามใจคนอยากมีบ้าน ยกทัพขายโครงการที่อยู่อาศัยทุกทำเลทั่วประเทศ จัดโปรโมชัน ตามใจเลือกตามชอบ มอบส่วนลดสูงสุด 25% พร้อมของแถมให้เลือกจุใจ ทำสัญญาวางเงินจองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567  

นายสัญญา หวะสุวรรณ รักษาการผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า จากนโยบายของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ที่ต้องการให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจ และสร้างแรงผลักดันในการดำเนินชีวิต อันจะนำไปสู่การสร้างครอบครัวที่อบอุ่นในภายภาคหน้า การเคหะแห่งชาติจึงจัดโปรโมชันตามใจ เลือกตามชอบ มอบส่วนลดให้กับผู้ซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ ทุกรูปแบบ และทุกทำเลทั่วไทย ทำสัญญาวางเงินจองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567  

สำหรับรายละเอียดโปรโมชันตามใจ เลือกตามชอบ เพียงผู้ซื้อโครงการเลือกบ้านที่ตรงใจ และเลือกรับส่วนลด 5-20% (สำหรับลูกค้าทั่วไป) จำนวน 171 โครงการ และส่วนลด 10-25% (สำหรับลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ได้แก่ คนพิการ/ผู้สูงอายุ/พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว) จำนวน 131 โครงการ หรือเลือกรับส่วนลดร่วมกับของแถม อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน เป็นต้น (มูลค่าของแถมรวมกับส่วนลดไม่เกินส่วนลดเงินสดของแต่ละโครงการ) นอกจากนี้ยังได้ปรับลดราคาพิเศษโครงการบ้านเอื้ออาทร จำนวน 49 โครงการ ขนาดพื้นที่ 24 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 250,000 บาท และขนาดพื้นที่ 33 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 390,000 บาท

"การเคหะแห่งชาติมีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะให้ประชาชนทุกคนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ในราคาที่เหมาะสมและสามารถรับภาระได้ ตามวิสัยทัศน์ "สร้างบ้าน สร้างสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี" นายสัญญา กล่าวในที่สุด

ผู้สนใจสามารถจองบ้านออนไลน์ได้ที่ http://house.nha.co.th/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1615 ฝ่ายบริหารงานขาย สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ และ Facebook: NHA marketing หรือ Facebook: การเคหะแห่งชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ