หนุ่มน้อย"อาชิ" สู่ฝันไกล! ม.ศรีปทุมปั้นนักศึกษาเก่ง บินตรงสิงค์โปร์ ร่วมงาน Genting Dream เรือสำราญระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday August 9, 2024 11:34 —ThaiPR.net

หนุ่มน้อย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ส่งนักศึกษาเก่ง "หนุ่มน้อยอาชิ" นายสนธยา ปัตตาทานัง จากสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ สู่เวทีโลกอีกครั้ง! โดยล่าสุดได้ร่วมงานกับบริษัทเรือสำราญระดับโลก Genting Dream ณ ประเทศสิงค์โปร์

ดร.นครินทร์ ทั่งทอง หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจบริการเรือสำราญ ได้เดินทางไปส่งมอบและให้กำลังใจ "อาชิ" ก่อนเริ่มต้นชีวิตใหม่บนเรือสำราญ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ และมหาวิทยาลัยศรีปทุมเป็นอย่างยิ่ง

"อาชิ" เป็นหนึ่งในนักศึกษาจำนวนมากของสาขาธุรกิจเรือสำราญ SPU ที่ประสบความสำเร็จในการทำงานเรือสำราญระดับโลก โดยหลังสำเร็จการศึกษา นักศึกษากว่าร้อยคนได้กระจายตัวไปทำงานในบริษัทเรือสำราญต่างๆ ทั่วโลก สร้างรายได้และประสบการณ์อันน่าทึ่ง

ความสำเร็จของนักศึกษาเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพการเรียนการสอนของสาขาธุรกิจเรือสำราญ SPU ที่มุ่งเน้นการผลิตบัณฑิตที่มีความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงานระดับสากล พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะต่างๆ ที่จำเป็นต่อการทำงานบนเรือสำราญ

มหาวิทยาลัยศรีปทุมขอแสดงความยินดีกับ "อาชิ" และนักศึกษาสาขาธุรกิจเรือสำราญทุกคนที่ประสบความสำเร็จ และขอเป็นกำลังใจให้นักศึกษาเหล่านี้ก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ