TBN ชู Low-Code แพลตฟอร์มแห่งอนาคต ขับเคลื่อนวงการอุตฯ ไทย ในงาน "Techsauce Global Summit 2024"

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 9, 2024 11:43 —ThaiPR.net

TBN ชู Low-Code แพลตฟอร์มแห่งอนาคต ขับเคลื่อนวงการอุตฯ ไทย ในงาน

นายปนายุ ศิริกระจ่างศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TBN ผู้นำธุรกิจ Mendix Low-Code Platform ขึ้นเวทีให้ข้อมูลในงานประชุมด้านเทคโนโลยีระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "Techsauce Global Summit 2024" ในหัวข้อ "Industrial Transformation - Key Changer for Modern Manufacturing Challengers" การปฏิรูปอุตสาหกรรม และจุดเปลี่ยนสำคัญในการทรานฟอร์มอุตสาหกรรมการผลิตในอนาคต พร้อมออกบูธให้ข้อมูลธุรกิจ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง

TBN ชี้ให้เห็นว่า Low-Code Platform เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในอุตสาหกรรมการผลิตได้ การนำ Low-Code มาใช้ช่วยให้ทีมพัฒนาและทีมธุรกิจสามารถทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น นำมาซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การใช้เทคโนโลยีเช่น AI, IoT และ Big Data ภายใต้แพลตฟอร์ม Low-Code นี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ทำให้องค์กรสามารถปรับตัวและทำงานร่วมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว สนับสนุนการทำงานทีมไอที และทีมพัฒนาธุรกิจมีส่วนร่วมและเข้าใจกระบวนการทำงานได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้องค์กรสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและปรับตัวได้ตามความต้องการของตลาดได้ดียิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ