PLUS ส่งน้ำมะพร้าว 100% สัญชาติไทย "Coco Royal" บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ อัดแคมเปญสุดคุ้ม!!! บน Shopee และ Lazada

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 9, 2024 11:44 —ThaiPR.net

PLUS ส่งน้ำมะพร้าว 100% สัญชาติไทย

บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ประกาศจัดทัพโปรดักส์ "Coco Royal" พร้อมส่งต่อความสดชื่นจากน้ำมะพร้าวไทยแท้ 100% จากแหล่งมะพร้าวที่มีคุณภาพ ด้วยคอนเซ็ปต์ "Tree to Bottle" ลงเชลฟ์จำหน่ายผ่านช่องทางมาร์เก็ตเพรส Lazada เพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้าเรียกกระแสฮือฮา สร้างดีมานด์ล้นในแพลตฟอร์ม Shopee อย่างท่วมท้น เรียกได้ว่า PLUS ตั้งใจส่งมอบสินค้าที่ได้รับการตอบรับในตลาดโลก นำมาเสิร์ฟให้คนไทยสามารถดื่มด่ำกับความอร่อยและประโยชน์ของน้ำมะพร้าวสดใหม่ได้ในราคาพิเศษสุดๆ

Coconut Water 100% แบรนด์ "Coco Royal" เป็นทางเลือกของคนรักสุขภาพทั่วประเทศ เพราะเราคัดสรรเฉพาะมะพร้าวคุณภาพดีที่สุดจากไร่มะพร้าวในไทย โดยชูความพิเศษของวัตถุดิบน้ำมะพร้าวจากเมือง 3 น้ำ จังหวัดสมุทรสงคราม ที่โดดเด่นในเรื่องของความหอม และรสชาติหวานมันกลมกล่อมไม่เหมือนใคร เพื่อนำมาบรรจุสดใหม่ ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีสารกันบูด ไม่เจือสีสังเคราะห์ ทั้งนี้ Coco Royal ไม่เพียงแค่รสชาติที่ยอดเยี่ยม แต่ยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพ พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ!

ทั้งนี้ แผนธุรกิจในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นฐานการผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพสูงและได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์มุ่งขยายฐานลูกค้าครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ