ต้อนรับโอลิมปิก 2024 ! อ้ายพาเปิดลิสต์ซีรีส์ - อนิเมะ แนวกีฬาสุดมัน รวมความบันเทิง 3 สัญชาติ จัดเต็มความสนุกครบรส บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ข่าวบันเทิง Friday August 9, 2024 13:11 —ThaiPR.net

ต้อนรับโอลิมปิก 2024 ! อ้ายพาเปิดลิสต์ซีรีส์ - อนิเมะ แนวกีฬาสุดมัน รวมความบันเทิง 3 สัญชาติ จัดเต็มความสนุกครบรส บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกว่าช่วงนี้วงการกีฬาทั่วโลกกำลังคึกคักอย่างมาก สำหรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติหรือ โอลิมปิก 2024 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มหกรรมกีฬาที่เฟ้นหาสุดยอดในแต่ละละชนิดกีฬา เพื่อทำลายขีดจำกัดตัวเองและสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนทั้งประเทศ วันนี้อ้ายขอรวบรวมเปิดลิสต์ซีรีส์ - อนิเมะ 3 สัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย, จีน และญี่ปุ่น เพื่อให้เข้ากับช่วงมหกรรมกีฬาที่ทั่วโลกรอคอย จะมีเรื่องไหนบ้างตามอ้ายไปดูกันได้เลย

มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า (Frisky Boxer)

เรื่องย่อ : เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ยังมีนักมวยระดับแชมป์เปี้ยนที่เป็นที่กล่าวขวัญกันทั่วบ้านทั่วเมือง 4 คนคือ ทรายทอง คะนองเข่า (รับบทโดย เขาทราย แกแล็คซี่), สมคิด พิชิตแข้ง (รับบทโดย สมจิตร จงจอหอ), ค้อนตอก ศอกเพชฌฆาต (รับบทโดย เขาค้อ แกแล็คซี่) และ สาหัส หมัดไร้เทียมทาน (รับบทโดย สามารถ พยัคฆ์อรุณ) ถึงแม้พวกเขาจะเจอกันบนสังเวียนอยู่บ้าง แต่กลับมีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นจนเป็นที่ประจักษ์ของสังคม แต่แล้วก็เกิดปัญหาที่นำมาสู่ความผิดใจกันอย่างใหญ่หลวงเป็นปมปัญหาที่ทำให้มิตรภาพของพวกเขาขาดสะบั้นไม่เหลือชิ้นดี จนต้องแขวนนวมและเลิกเป็นนักมวยไป โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าปัญหานั้นคืออะไร พวกเขาแตกกระสานซ่านเซ็นไปคนละทิศคนละทาง มีเพียงคำสัญญาด้วยศักดิ์ศรีว่าจะกลับมาชกกันอีกครั้งในอีก 20 ปี เพื่อพิสูจน์ว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าแห่งมวยไทย

ออกอากาศ : รับชมครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

BLUE LOCK

เรื่องย่อ : เพื่อพัฒนากองหน้าที่สามารถพาญี่ปุ่นไปสู่ที่ 1 ของถ้วยฟุตบอลโลก สหพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นได้พัฒนาแผนที่เรียกว่า "BLUE LOCK" ในแผนครั้งนี้ได้รวบรวมนักเรียนชั้น ม.ปลาย 300 คนมาอยู่ด้วยกัน และทุกคนล้วนเป็นกองหน้า ต้องเอาชนะอีก 299 คนไปเพื่อเหลือรอดและเป็นกองหน้าที่สามารถปฏิวัติวงการฟุตบอลญี่ปุ่นได้

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ (My Unicorn Girl)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซางเถียน (รับบทโดย เซบริน่า เฉิน) สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักสเก็ตลีลาได้ให้คำปฏิญาณกับครอบครัวว่าเธอจะต้องเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับแม่ของเธอให้ได้ แต่อะไร ๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เมื่อซางเถียนไม่ผ่านการทดสอบ จนตัดสินใจปลอมตัวเป็นนักฮอกกี้น้ำแข็งชายประจำทีมมหาวิทยาลัย แต่แล้วซางเถียนก็ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องวุ่นๆ เมื่อพบว่า เหวินปิง (รับบทโดย กวนหง) ชายหนุ่มที่เคยเป็นคู่ปรับเก่าในอดีตคือสมาชิกที่อยู่ร่วมทีมเดียวกัน แถมเธอยังต้องมาเป็นรูมเมทกับเขาด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชม

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เดียวเท่านั้น!

คู่เดือดเลือดปิงปอง (PING PONG)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ สวีถ่าน (รับบทโดย ไป๋จิงถิง) ที่มีความฝันในการเป็นนักกีฬาปิงปองทีมชาติ เขามีความฝันกับการเป็นแชมป์โลก แต่เหมือนอะไร ๆ อาจไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะรูปร่างและฝีมือของเขาสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ด้วยความพยายามทำให้เขาติดทีมจนได้ตัวระดับภูมิภาค เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่มีแพชชั่นเดียวกันอย่าง อวี๋เค่อหนาน (รับบทโดย สวีเว่ยโจว), หลิวสือ (รับบทโดย ว่านกั๋วเผิง) และฟู่จิงชุน (รับบทโดย เปี่ยนอี้หมิง) การได้เจอกันของพวกเขา ทำให้ไฟในการอยากเป็นแชมป์โลกลุกโชนมากยิ่งขึ้น

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ